....คิดถึง กูรู คิดถึงเพื่อนๆ กูรู จัง มีใครคิดถึงกูรูบ้างน้อ.....?

+7 votes
133 views
asked Feb 8, 2015 in คำถามอื่น ๆ by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
หรือว่าลืมกันหมดแล้ว.....?
สำหรับเรา รู้สึกผูกพัน คิดถึง โหยหา เพราะเป็นเว็บแรก
ที่เราถูกชะตา รู้สึกชอบ และตั้งใจเล่นอย่างจริงจัง จริงใจ คิดถึงมิตรภาพในนั้น คิดถึงความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน มันเป็นเสน่ห์ของ กูรู ที่หาที่ไหนไม่ได้...
คิดถึงจริงๆ....กูรู....

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+4 votes
answered Feb 8, 2015 by JNS (510,290 points)
คิดถึงซิครับ.!..
และทุกวันนี้ผมก็ยังเข้าไปอ่านคำถาม-คำตอบ
และข้อความอยู่บ่อยๆครับ!!
~~~>เช่นกันครับ"กูรู"คือรักแรกของผม
(เว็บแรกที่เล่น)..
....ว่าแต่...คุณสาวเจ้าปัญหา_กูรู
หายไปไหนมาครับเนี่ย..

สวัสดีนะครับ^_________^
commented Feb 8, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
สวัสดีจ้า สาวเจ้าปัญหาไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ แอบมาส่องแถวนี้บ่อยๆ เพียงแค่ไม่ค่อยมีเวลา ถาม - ตอบ เท่านั้นเอง คิดถึงน่ะค่ะ
commented Feb 9, 2015 by JNS (510,290 points)
อ๋อ!_ครับ..ไหนๆมาแล้ว
ถามอีกซิครับ!..อยากตอบอ๊าาา..อิอิ
+3 votes
answered Feb 9, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
เป็นธรรมดาครับ

เพราะว่า  ณ. ที่นั้นได้มีความผูกพัน กับเพื่อนๆหลายคนที่เดียว.
+4 votes
answered Feb 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ก็คิดถึงเหมือนกันคะก็มีแวะไปบ้างเป็นบางเวลาคะ
+3 votes
answered Feb 9, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
จริงครัับ ประทับใจไม่รู้ลืม จริง จริงนะ
+2 votes
answered Feb 9, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
คิดถึงเหมือนกันครับ

ทำไงได้

คงเหลือไว้แต่ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีต่อกันก็แล้วกัน
+2 votes
answered Feb 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คิดถึงค่ะ ก็แวะไปหาไรอ่านบ้างนะคะ

กลับไปย้อนดูข้อความหลังไมค์

ดูคนมาตอบคำถามเรา

คนใจดีก็เยอะ ไม่รุ้จัก แต่มาแบ่งปันเล่าอะไรให้ฟัง

และช่วยหาทางแก้ให้เรา

เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเรา

สุข ทุกขืไปกับเรา

ใช่ค่ะเป็นเว็บแรกที่เล่น แนวถามตอบ
+2 votes
answered Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
คิดถึงมากๆ
+2 votes
answered Apr 21, 2015 by Manolo (25,230 points)
มีหรือจะไม่คิดถึง เคยมีกระทู้ที่ผลักดันให้ผมกล้าเข้ามาตอบแบบเป็นการเป็นงาน

เลยผูกพันให้ผมกล้าตอบกระทู้เรื่อยมา ระยะหลังผมตอบกระทู้แบบหรรษาพาเพลิน

เพื่อปรับอารมณ์ให้เพื่อน ๆ ฉีกยิ้มกันบ้างหลังจากเคร่งเครียดจากการทำงานมาทั้งวัน

ผมคิดถึงกูรูเพราะได้ซึมซับสิ่งที่น่าสนใจมาพิจารณาใช้ประโยชน์กับชีวิตประจำวันใน

บางครั้งก็เคยครับ
+2 votes
answered Apr 25, 2016 by Cha.kh (180 points)
คิดถึง กูรู เสมอค่ะ เสียดายไม่ได้คัดลอกคำถาม ตอบ ไว้อ่าน
+2 votes
answered Feb 16 by ลุงคนเดิม (900 points)

เสน่ห์ที่หาที่ไหนไม่ได้...
คิดถึงจริงๆ....ครับ....

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...