วันหยุดคุณ" ชอบ "ทำอะไรมากที่สุด

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Feb 7, 2015 by JNS (510,290 points)
มีโอาสได้หยุดน้อยมาก..เมื่อถึงวันหยุด
จึงอยากพักผ่อนให้เต็มที่เพื่อเติมพลังครับ!!
+3 votes
answered Feb 8, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
เยอะเลยอ่ะ  ประเภทงานหนัก กรรมกร

ทําความสะอาด  ด้านนอกรอบบริเวณที่พัก.

ไปซุปเปอร์มาร์เก็ต ซื้อของใช้+อาหารสด-แห้ง ประเภทต่างๆ

ตรวจเช็คทําความสะอาด-เปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่อง รถยนต์-รถตัดหญ้า-รถทําความสะอาดหิมะ.

หากงานเสร็จ+มีเวลาพอก็ หาอาหารถูกๆ-อร่อยๆทาน + ดูหนังเรื่องที่ชอบ ฯ.
+4 votes
answered Feb 8, 2015 by ลิง (66,400 points)
ถ้าหยุดชอบนอนอิอิ
ยังไม่ได้หยุดเลยนี่:'-(
+2 votes
answered Feb 8, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
พักผ่อนภายในบ้านครับ
+3 votes
answered Feb 9, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Feb 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
ซื้ออาหารมาไว้สำหรับทานตลอดวัน ชอบเล่นคอร์สเวิร์ด เป็นช่วงเวลาที่สงบ
บางครั้งอ่านนิตยสารที่ซื้อมาเก็บไว้ เปิดวิทยุฟังไปด้วย สลับกับรับประทานอาหาร

นั่งเล่นเดินเล่นรับแสงแดดสายลมที่นอกชานจบด้วยนิยายสืบสวนไม่จบไม่นอน เพราะอีกวันตื่นสายได้ ชอบทำอย่างนี้มาก ๆ
+3 votes
answered Feb 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดูหนังค่ะ หาหนังใหม่ๆ ดู ที่โรงหนัง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...