ทำไมผู้ชายถึงชอบดูหนังโป๊จัง เพราะอะไร

+9 votes
201 views
asked Feb 7, 2015 in เพศศึกษา by Jasmine (236,630 points)

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+3 votes
answered Feb 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
คงเป็นความชอบส่วนบุคคลครับ
+4 votes
answered Feb 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ด้วยความเป็นผู้ชายทื่เชื่อว่า
ตนเองควรจะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ
เพื่อการเรียนรู้...(จึงดู)

โดยปกติผู้ชายจะไม่ค่อยมีอาการ
เหนียมอายในเรื่องนี้และจะชอบ
โชว์โอ้อวดว่าตัวเองรู้ดี..จึงมักเห็น
ผู้ชายดูเป็นส่วนใหญ่...(จึงมักเห็น)

เพราะผู้ชายมักเป็นฝ่ายรุกในเรื่อง
เพศ...จึงต้องแสวงหาสิ่งที่เชื่อว่าผู้หญิง
จะพึงพอใจที่สุด...(จึงดูเพื่อเรียนรู้)

มีอารณ์ความกำหนัดซึ่งยากต่อการเก็บ
กด...จึงดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์
ซึ่งต่างจากผู้หญิงที่สามารถเก็บกดได้
แต่ผู้ชายอยากปลดปล่อย...(จึงดู)

ผู้หญิงมีความกระดากอายจึงมักไม่ค่อย
พบเห็นการดูหนังโป๊
หากจะมีก็มักจะแอบดูอยู่คนเดียว
ภายในสถานที่มิดชิดหรือในห้อง
การดูที่ปกปิด...(จึงมักไม่เห็น)

เพราะผู้หญิงเชื่อว่าการเป็นฝ่ายรับ
ในเรื่องเพศจึงมักไม่ต้องกระตือรือร้น
เพื่อเรียนรู้...(จึงไม่ค่อยพบเห็น)

สุดท้ายเพราะผู้ชายเป็นเพศที่อยากดำรง
เผ่าพันธุ์ไว้ให้ได้มากและนานที่สุด
จึงมักจะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองครับ!!!
commented Feb 8, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ถึงบางอ้อเลยคะ
+4 votes
answered Feb 7, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
อยากดู ของลับ ของผญ. คนอื่นบ้างมั้ง
+3 votes
answered Feb 8, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
เป็นสิทธิส่วนตัว  ที่แต่ละบุคคลย่อมมีการกระทําที่ไม่เหมือนกัน

แต่..ผมชอบที่จะดู-ชม จากของจริง เพราะจับต้องได้ + ไม่ทําให้เสียความรู้สึก.
+4 votes
answered Feb 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ผญ อย่างเรา ก็ชอบดูนะ

อยากรุ้ มันจะจินตนาการ สร้างฉากสมมุตแบบใดบ้าง

ที่ชีวิตปกติไม่เคยเจอ

 

สนุกดี ผช ก็คงคิดเหมือนกัน
+2 votes
answered Mar 23, 2015 by songsk (480 points)
เพราะว่าเห็นเเล้วอยากครับจึงดู
+3 votes
answered Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
ก็ไม่ได้ชอบ แต่เรื่องไหนเค้าลือว่าเด็ด ก็อยากดูเท่านั้นเองว่าเด็ดแค่ไหน
+3 votes
answered Apr 21, 2015 by Manolo (25,230 points)
เรื่องนี้ผมไม่ค่อยสนเท่าไหร่แต่เพื่อนมาชวนไปดูบ่อย ผมเองเป็นคนเกรงใจเพื่อน

ชวนเมื่อไหร่ก็ไปเมื่อนั้น ช่วงนี้เพื่อนฝูงเงียบไป ผมว่าจะโทรไปถามว่ามีเรื่องใหม่

ให้ดูอีกไม๊ ความจริงผมก็ถามไปอย่างนั้นแหละ ไม่ได้สนใจจริงจังอะไรหรอกครับ
+3 votes
answered Dec 3, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ไม่ถึงกับชอบจัง แค่ ชอบเฉบๆ

มีโอกาสจังหวะเหมาะๆก็จะเปิดดู แต่เลือกดูแบบละเมียดละไม
+2 votes
answered Feb 22, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ลองมาเป็นผู้ชายแล้วจะเข้าใจเองครับ

เพราะไม่กล้าอธิบาย อายอ่ะครับ

.........

แต่ขอบอกครับว่า ที่เรียกว่าหนังโป๊น่ะ ลุงไม่ค่อยดูแล้ว ออกแนวเว่อเกิ๊น

ชอบดูอีโรติคซีนมากกว่า ออกอาร์ต
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...