~ คุณชอบเข้าไปดูอะไร youtube บ้างคะ ?

+9 votes
80 views
asked Feb 6, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Bolivia (79,690 points)

แนะนำ หน่อย นะ

เผื่อมีอะไรให้ดูเด็ดๆ 55555

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+6 votes
answered Feb 6, 2015 by ลิง (66,400 points)
selected Feb 15, 2015 by Bolivia
 
Best answer

** ที่ชอบดูทุกวัน คือ ความน่ารักของคู่อาม่าสุดเกรียน กับ หลานสุดแสบ อิอิ

เบ๊น อาปาเช่กับอาม่า   ตอนที่ชอบก็ ตอน อาม่าอยากกินโค้ก  คริๆ

** ท่าเต้นสุดครีเอท ประเทืองปัญญา มีเยอะมาก 

►  ส่วนสาระไม่ค่อยจะดู ไม่ชอบ ไม่แนว cheeky

commented Feb 7, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ชอบตอน ~ บะหมี่เป็ด แยกน้ำ แยกเส้น 555
commented Feb 7, 2015 by ลิง (66,400 points)
เบ๊นเอ้ย เบ๊นเอ้ย!! 555
commented Feb 7, 2015 by Bolivia (79,690 points)
55555
+6 votes
answered Feb 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดูคลิปเต้น

คลิปcover เพลง

คลิปตลกๆ ของบรรดาสัตว์โลกน่ารัก

ย้อนหลังละคร

vrzo

หาไปเรื่อยๆ
commented Feb 7, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ชอบดูเหมือนกัน คลิป cover อิอิ
commented Feb 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แบบบางคลิป เพราะนะ
+6 votes
answered Feb 6, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบดูคลิปแนวแปลกๆ
ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้ครับ!!

~~ทักทายยามบ่ายครับ!.น้องโบว์
^_______*
commented Feb 7, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ทักทายค่ะ อิอิ
+6 votes
answered Feb 6, 2015 by Jasmine (236,630 points)
คลิปต่างๆคะโดยเฉพาะคลิปอุบัติเหตุต่างๆคะ
+5 votes
answered Feb 6, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

ฮาวทูที่สนใจนาน ๆที  ฟังเพลงไม่บ่อย  ดูการ์ตูนทุกวัน  ข่าวย้อนหลังนาน ๆ ที yes

+5 votes
answered Feb 6, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เพลงนี่้  อาเฮียหลี อาหลีเฮีย  เคยฟังมั้ย

+5 votes
answered Feb 6, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
ดูข่าวครับ

ช่วงนี้ข่าวถล่มไอเอสไม่เคยพลาด
+4 votes
answered Feb 7, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ฟังเพลง

หาสาระ

หาความสนุก

ครับ
+3 votes
answered Feb 7, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)
ชอบดูพวกเพลง Classic Rock 'n' Roll

เพลงร็อค. + วงดนตรี ร็อค เก่าๆ ซึ่ง หาดูยาก.
+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
สารพัดดูครับ โดยเฉพาะดูนั่น 55+5
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...