ใครเคยใช้ไม้เซลฟี่ บ้าง? ดียังไง

+4 votes
53 views
asked Feb 5, 2015 in คอมพิวเตอร์ by ลิง (66,440 points)
เอ๊ะสงสัยไม้เซลฟี่ใช่แบบในคลิปนี้รึเปล่า?
หนู ฮง(งง) 55555

เบ๊น อาปาเช่ ตอน อาม่ากับไม้เซลฟี่:

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Feb 6, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
selected Feb 11, 2015 by ลิง
 
Best answer

ผมไม่เคยใช้+ไม่คิด.

ไม้เซลฟี่. > Selfie. >  ไม้ถ่ายรูป-ขากล้องมือถือ ที่ติดกับกล้องดิจิทัล  เพื่อถ่ายรูปตัวเอง+ผู้ที่อยู่ใกล้ หรือ ฯ.

หมายเหตุ..มีหลายประเทศ เช่น เกาหลีใต้ ฯ.ห้ามนำเข้าของอุปกรณ์ชนิดนี้ที่ทำไม่ได้มาตราฐาน  เพราะต้นตอของปัญหาจริงๆ มาจากรีโมทบลูทูธ ที่ใช้ควบคุมการถ่ายรูป อาจเข้าไปรบกวนการสื่อสารและล้วงข้อมูลที่เป็นความลับเข้า.

@ > Thairath/Online 2/6/2015 

image
  1. image

 

 

+5 votes
answered Feb 6, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ฮาดี

 

เค้าก็ซื้อมานะ อันละ สองร้อย

ใช้ไม่บ่อยครั้ง เพราะไม่ค่อยได้รวมหมู่

ถ่ายคนเดียวก็ไม่มัน
+3 votes
answered Feb 11, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
เคยครับ

ดีตรงได้ภาพในแนวที่แปลกออกไปบ้าง
+2 votes
answered Apr 29, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
ยังไม่เคยใช้ แต่เห็นขายอันละ 50
+1 vote
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ผมครับ

มันก็เหมือนอีกคนถ่ายให้อ่ะครับ อยากได้ภาพมุมสูงแต่แขนไม่ถึง ใช้ไม่เซลฟี่ได้เลยครับ

มันช่วยไเ้แค่นี้จริงๆ 55
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...