คุณมีโอกาสเดินเท่าเปล่าบนดินหรือสนามหญ้าบ้างไหม ?

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Feb 5, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Feb 6, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
มีจ้า ไม่ก็เดินบนก้อนกรวด นวดเท้าดี
+4 votes
answered Feb 4, 2015 by ลิง (66,440 points)
มีค่ะ  ถ้าได้กลับ ตจว.จะต้องเดินหน้าบ้าน    เดินเท้าเปล่าบนดิน

ตจว.มีธรรมชาติรอบตัว ต่างกับในเมืองหลวง มีแต่ความศิวิไลซ์ ทางวัตถุ
+4 votes
answered Feb 4, 2015 by Bolivia (79,690 points)

ถ้า ณ ตอนนี้ไม่มีโอกาสเลยค่ะ

แต่ถ้าได้ไปบ้านที่ ต่างอำเภอ จะเดินประจำค่ะ

เพราะบ้าน ลายล้อมไปด้วยต้นไม้ค่ะ :))

+2 votes
answered Feb 4, 2015 by JNS (511,530 points)
เดินอยู่บ่อยๆครับ...ครู
+2 votes
answered Feb 5, 2015 by Pa-Mok (912,600 points)
มีครับ..เฉพาะในหน้าร้อนเท่านั้น  หน้าหนาวทําไม่ได้ สนามหญ้าหน้าบ้าน-หลังบ้าน  ซึ่งเป็นที่ส่วนตัวที่เราเป็นเจ้าของ.

ในที่ สวนสาธารณะต่างๆ   ไม่สามารถทําเช่นนั้นได้  เพราะกฎของสังคม+กฎหมาย.
+2 votes
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ถ้ามีโอกาสผมจะไม่ขอพลาดเมนูเพื่อสุขภาพนี้ครับ

ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ... ให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุตามธรรมชาติ ... ไม่เสื่อมสภาพเร็วเกินไป โดยเฉพาะการเดินไปบนน้ำค้างยอดหญ้าจะช่วยให้สดชื่น ...

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...