สำหรับงานปกติทั่วไปควรเลือกใช้เมาส์ตัวละ 200 หรือ 300 บาท ?

+9 votes
63 views

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Feb 4, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Feb 6, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ตัวแรก 135.- 3 ปี ทนอึดจนเสื่อมสภาพตามเวลาค่ะ

ตัวต่อมา 245.- สีสวยแต่เสื่อมเมื่อโดนแฮนด์ครีมยางเหนียวปีเดียวทิ้งเพราะสีเน่า

ตัวนี้300กว่า ๆ สีดำเลยเบาใช้งานดี

การใช้งานก็ปรับเม้าส์ให้เข้ากับตัวเครื่องคอมมฯค่ะ
+8 votes
answered Feb 3, 2015 by Bolivia (79,690 points)

200 ค่ะ ครู

เพราะมันถูกกว่าค่ะ 555555 :))

commented Feb 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณโบว์.
หายไปเลย เพื่อนๆในบ้านนี้คิดถึง  จนมีกระทู้ถาม
สบายดีรึเปล่าครับ ?
commented Feb 4, 2015 by Bolivia (79,690 points)
สบายดีค่ะ
พี่ละคะ สบายดีรึเปล่า ;)
+7 votes
answered Feb 3, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
แล้วแต่เลยครับ แพงกว่าก็เหมือนจะทนกว่าหน่อย ผม 199 บาท ถูกกว่าอีก 1บาท 55 ใช้ได้นานเป็นปีๆครับ หลังจากนั้นก็เริ่มเกเรคลิกติดบ้างไม่ติดบ้าง ค่อยเปลี่ยนใหม่ครับ ตอนนี้ใช้สามร้อยกว่าครับ
+7 votes
answered Feb 3, 2015 by ลิง (66,400 points)
ส่วนตัวหนูชอบเม้าส์ไร้สาย
ใช้ดีใช้ทน ใช้ง่ายสะดวก
ส่วนราคาไม่แน่ใจเพราะของชาวบ้านเค้าอิอิ

ส่วนเรื่องราคา200/300 ไม่สำคัญเท่าการใช้งานที่ถูกต้องค่ะ
ไอ้ย้ะ
+6 votes
answered Feb 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ใช้ได้ทั้งสองอย่างค่ะแล้วแต่เงินในกระเป๋าค่ะ
+5 votes
answered Feb 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

 ควรจะเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการของงาน+สะดวก  ไม่ใช่เลือกเพราะราคา

ใช้ >  เมาส์แบบไร้สาย.> Wireless Mouse. < สะดวกในการใช้-การพกพา นาๆประการ.

wireless computer mouse isolated on white Stock Photo - 8562303

+6 votes
answered Feb 4, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
200 อยู่ได้  ปีนึงค่ะ

500 ก็เพื่มเป็น 1-2 ปี

 

กรณีไม่ค่อยใช้
+5 votes
answered Feb 5, 2015 by กะแป๋งน้อย ลอยกะมัง (6,230 points)

เลือกที่เหมาะแก่การใช้งานและอุปนิสัยของผู้ใช้ค่ะ ครู 

เคยเห็นบางคนกระแทกเมาส์โครม ๆ จะถูกจะแพงก็คงพังในเร็ววัน -*-

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...