บทอุทิศผลบุญกุศล จำไม่ยาก

+8 votes
51 views
asked Feb 2, 2015 in ศาสนา by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ของ หลวงพ่อบุญช่วย ปัญญาวชิโร

ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอุทิศผล  บุญกุศลนี้แผ่ไปให้ไพศาล
ถึงบิดามารดาครูอาจารย์  ทั้งวงศ์วานญาติมิตรสนิทกัน
คนเคยรักเคยชังแต่ครั้งไหน  มีส่วนได้ในกุศลผลของฉัน
ทั้งเจ้ากรรมนายเวรและเทวัญ  ขอให้ทุกท่านโมทนาทั่วหน้าเทอญ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered Feb 2, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
ดีจัง

แต่... ใช้ตอนไหนน้อ...
commented Feb 2, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ตอนกรวดน้ำจ้ะ
+6 votes
answered Feb 2, 2015 by Pa-Mok (893,290 points)
ขอขอบคุณครับ.

สาธุ สาธุครับผม.
+6 votes
answered Feb 2, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
ง่ายจริง

คล้องจองเป็นกลอนเลย
+5 votes
answered Feb 2, 2015 by Jasmine (236,630 points)
จะลองนำไปใช้ดูคะ่
+4 votes
answered Feb 2, 2015 by ลิง (66,400 points)
เคยได้ยินผ่านๆหูมานานแล้วคุณอุ้ย
จำง่ายดีค่ะ
+3 votes
answered Feb 3, 2015 by JNS (510,290 points)
.....สาธุ
ขอบคุณครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...