ชอบ >❤< ช่วงเวลาใดที่สุด

+9 votes
63 views
asked Feb 2, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เช้า สาย บ่าย ค่ำ ดึก ................

เวลานั้น ทำไม ถึงชอบ...ชอบทำอะไร รึ ?

= ตอบได้ทุกแนว = ขอบคุณจ้า =

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Feb 2, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
selected Mar 13, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ชอบช่วงเช้าถึงสายครับ

นั่งจิบกาแฟ  เล่นไลน์ ฯลฯ

 

ตกบ่ายไม่แฮ็บปี้ตอนจำใจต้องไปปั่นจักรยานเพื่ออออกกำลัง

เหนื่อย

แต่ต้องทำเพื่อสุขภาพ
+5 votes
answered Feb 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

ชอบเวลาค่ำ เพราะรายการทีวีที่ชอบดู มักมาฉายเวลานี้

และเป็นเวลาที่ปลอดจากงาน สามารถไปดูหนังที่โณงหนังได้สบายๆ ถือเป็นการพักผ่อนในแต่ละวันดีค่ะ

+4 votes
answered Feb 2, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
>   ชอบใช้เวลาในช่วงวันศุกร์หลังเลิกงาน  ซึ่งเรียกว่า> Happy Hour. < ทานอาหารเย็น – ดื่ม

 กับเพื่อนๆ กับคนรู้ใจ ตามร้านอาหาร – บาร์ เพราะในช่วงนี้จะได้รับการลดพิเศษ

กับเครื่องดื่มต่าง+อาหารตามเย็นเมนูที่ทางร้านจัดไว้.

>   เลือกทุกวันศุกร์เย็นเพราะ. >>

>  ทุกคนมีโอกาส-เวลาว่างเหมือนกัน   เป็นโอกาสที่ไม่ต้องเร่งรีบ อยู่กันดึกได้ วันรุ่งขึ้นหยุด และ

 ทุกๆวันศุกร์เป็นวันรับเงิน ( เงินออกทุกๆวันศุกร์    1 เดือน รับเงิน 4 ครั้ง )
+5 votes
answered Feb 2, 2015 by Than (7,870 points)
ค่ำๆครับผม ชอบนั่งชิวๆกับเพื่อนๆตามร้านอาหารครับ
+4 votes
answered Feb 2, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ชอบช่วงดึกๆค่ะเพราะเป็นเวลานอนพักผ่อนค่ะ
+4 votes
answered Feb 2, 2015 by ging halai (64,710 points)
ชอบช่วงดึกค่ะ เพราะกิ่งจะจำอะไรได้แม่นในตอนดึกๆเงียบๆเพราะเป็นช่วงเวลาที่ไมีใครมารบกวน โดยเฉพาะการอ่านหนังสือ ตื่นเช้ามาไปเรียนจำได้หมดชอบมากค่ะ
+3 votes
answered Feb 3, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบช่วงเวลาดึกครับ!!
เพราะส่วนใหญ่จะได้พักผ่อน
หรือถ้าต้องทำงานก็จะมิสมาธิ
เพราะไม่มีใครรบกวนครับ^^
+3 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ชอบเวลานั้นครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...