ผลไม้ฤดูร้อน ✿ ชอบทานอะไรกันจ๊ะ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered Feb 1, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
selected Feb 19, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer

มะม่วงครับ

ชอบหลายพันธุ์เลย

image

 

+6 votes
answered Feb 1, 2015 by Jasmine (236,630 points)

ชอบทานทุเรียนมากๆ ในฤดูร้อนค่ะimage

+5 votes
answered Feb 2, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
ตามนี้เลยครับ แต่..บางชนิดหาทานยาก+แพง.

ทุเรียน. ทุกชนิด

มังคุด. เงาะ.

มะม่วง. เฉพาะ อกร่อง  น้ำดอกไม้

แตงโม.  แตงไท.

กล้วยไข่.  กล้วยน้ำว้า.  กล้วยหอม.

ลำใย.  มะละกอ.
+5 votes
answered Feb 2, 2015 by Than (7,870 points)
ชอบแตงโมครับ
+4 votes
answered Feb 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบทานแตงโมและมะม่วงอกร่อง
ที่สุดในโลกเลยครับ!!^^
+3 votes
answered Feb 3, 2015 by Bolivia (79,690 points)
แตงโมค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...