ถ้ามีข้อเสนอเพื่อสุขภาพให้คุณอยู่ในโลกไซเบอร์วันละไม่เกิน 30 นาที คิดว่าจะทำได้ไหม ?

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered Jan 31, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Feb 3, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ขอต่อคำนะคะ... 60 นาที ได้ไหมคะ 5555

- หนูต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ หาก 30 นาที หนูคงไม่พอกินอ่ะค่ะ อิอิ

หากสุขภาพย่ำแย่ เพราะใช้เน็ตเกิน 30 นาที ก็ต้องยอมค่ะ แต่ขอเวลาปรับตัวด้วยนะคะ เค๊ ^______^
+4 votes
answered Jan 31, 2015 by JNS (510,290 points)
คงไม่ได้ครับครู..เพราะทุกวันนี้
ยอมรับเลยว่าต้องใช้เน็ตเพื่อพัฒนา
ความรู้...และติดต่อสื่อสารกันด้วยครับ!!
+3 votes
answered Jan 31, 2015 by Jasmine (236,630 points)
คงไม่ไดะคะเดี๋ยว   ..อด....  วีดิโอคอลคุยกับเพื่อนๆ  ค่ะ
+2 votes
answered Feb 1, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
ข้อเสนอ เพื่อสุขภาพ ตามที่ว่ามานี้

ฟังไม่ขึ้น+ไม่มีเหตุผล+ไม่มีหลักฐานข้อมูล ในการอ้างอิงจากหน่วยงานไหนเลย

เพราะการทำงาน ปรกติ 8 ชม./วัน และอาจ + ล่วงเวลาอีก ก็ต้องอยู่ หน้าจอคอมฯ

ฉะนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีข้อจำกัดในทำนองนี้ กับผู้ที่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายแล้ว

หากว่า จะใช้ข้อเสนอนี้ แก่เด็กๆ ที่อายุต่ากว่าเกณ์ของกฎหมายก็อาจจะทำได้.
+3 votes
answered Feb 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ได้ค่ะ จะยกเครื่องไปมิติอื่นที่เวลาหนึ่งวันเท่ากับสามชั่วโมงในมิติของโลกของเราค่ะ

อิอิ ฮะฮะ

ครูอย่าว่าหนูติงต๊องด้วย
+3 votes
answered Feb 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ทำได้ค่ะ ถ้าจะทำ

ปัญหาคือ ไม่ทำ และไม่สามารถทำ เพราะงานมันต้องใช้อินเตอร์เน็ต ทั้งวันเลย
+3 votes
answered Feb 2, 2015 by Than (7,870 points)
ผมทำไดัครับ เพราะผมไม่ได้ติดเน็ต
ทุกวันนี้ผมติดอย่างอื่นมากกว่าครับ
+2 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
โอ้ว ถ้าอินเทอร์เน็ตได้แค่ 30 นาที ผมคงเล่นเว็บ answerthai ไม่เต็มอิ่มแน่ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...