Super Bowl. ( US. ) เพื่อนๆสนใจติดตามดูกันรึเปล่า ?

+6 votes
73 views
asked Jan 31, 2015 in กีฬา by Pa-Mok (892,170 points)

> จะมีการแข่งขันชิงแชมป์ Super Bowl.> XLIX < ( อเมริกันฟุตบอล ) ในวันที่ 2/1/2015

 

ที่ สนามของมหาวิทยาลัย ฟีนิกส์ เมือง Glendale. รัฐ Arizona. US.เวลา 6.00 pm. ( EST.)

 

> ระหว่างทีม Seahawks แชมป์ปีแล้ว+ AFC. & Patriots. แชมป์ สี่สมัย + NFC.

 

> มีประกวดการโฆษณาในรายการนี้ ของบริษัทที่โฆษณา ที่ผ่านๆมา บริษัท Budweiser อเมริกันเบียร์

 

ชนะขาดเป็นส่วนมาก

 

> ค่าโฆษณาในรายการ Super Bowl.ทางทีวีนี้ แพงที่สุดในโลก 30 วินาที ราคา $ 4.5 ล้าน

 

> ถ่ายทอดสดทั่วทุกรัฐ

 

> ราคาตั๋ว โดยประมาณดูที่สนาม ถูกสุด $ 2,500 แพงสุด $ 6,500

@ > Super Bolw XLIX.

image
image
image
image
image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jan 31, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เห็นข่าวบอกว่าค่าโฆษณาแพงมากๆแต่เตยไม่เคยติดตามดูเลยค่ะส่วนมากจะดูแต่วอลเลย์บอล  แบตมินตัน  เทนนิส   ชะมากกว่าคะ
+4 votes
answered Jan 31, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ไม่ได้ตามเลยครับ

ดูไม่เป็นเลยจริงๆ
+3 votes
answered Jan 31, 2015 by JNS (510,290 points)
ไม่ได้ติดตามกีฬาประเภทนี้เลยครับ!
ไม่ค่อยรู้กติกาเลย..อ่าา
+3 votes
answered Jan 31, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เคยได้ยินในข่าวกีฬาบ่อยๆ

รู้ว่าเป็นกีฬาอเมริกันฟุตบอล แต่..ไม่สนใจเลย ... แห่ะ ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...