คุณคิดว่า แอพ bee talk คือแอพเสียตัวอย่างที่เค้าว่ากันจริงหรือไม่

+9 votes
1,324 views
asked Jan 30, 2015 in เพศศึกษา by phattrasaya (65,370 points)

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+6 votes
answered Jan 30, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ไม่ทราบเลยครับ

ทำไมแอพตัวนี้มีฤทธิ์เดชขนาดนั้นได้

ท่านผู้รู้ช่วยเฉลยที
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เอ  !!จริงเหรอคะ่ไม่เคยเล่นอะคะ
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by ging halai (64,710 points)
อาจจะใช่นะค่ะเพราะส่วนใหญ่แอพนี้กิ่งว่ามีส่วนดีส่วนเสีย แต่ส่วนเสียเนี่ยน่าจะเยอะกว่าส่วนดีนะค่ะ
+5 votes
answered Jan 31, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

BeeTalk.ใน App. Store หรือ Play Store  เป็น เว็ป-แอพ แชตแบบใหม่ล่าสุด ที่จะสามรถ พูด-คุย ฯ ติดต่อกับเพื่อน-คนที่รู้-ไม่รู้จักได้ในรูปแบบที่ทันสมัยที่สุด

แล้ว..จะไปเกี่ยวกับเรื่องเสียตัวได้อย่างไร ?  งง+ไม่เข้าใจ ?

เพราะทั้งหมดมันอยู่ที่ตัวของคุณเองว่าจะวางตัว-ทำตัว-ทำใจแบบไหน ?  หามีใครบังคับได้ไม่.

+6 votes
answered Jan 31, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แอพไหนๆ ถ้าคนไม่มีภูมิต้านทาน ผช

ก็เสียตัวง่ายๆหมดค่ะ

 

แค่คุยกะเราบ่อยๆ ทำดีกะเรามากๆ ไม่ใช่ว่าเค้าเป็นคนดี เค้าอาจหวังผล หรือแค่ทำๆไปงั้นก็ได้

แอพไหนๆ แม้แต่เฟส ก็มีเรื่องเสียตัวค่ะ ถ้าคิดจะเพ้อฝัน ไปกับคำพูดคน
+1 vote
answered Jan 31, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Oct 7, 2017 by Pa-Mok
คิดว่าจริงค่ะ เท่าที่ดู เป็นแอพที่ออกแบบมา
เพื่อหาคู่โดยเฉพาะ แต่แทรกรูปแบบ ของการพูดคุย
แสดงความคิดเห็นทั่วๆไป สักเล็กน้อย เท่านั้นเอง
ต้องบอกว่า การนำเสนอในภาพรวมของแอพนี้
ค่อนข้างจะเร่งเร้า และดึงดูดผู้เล่น ให้สนใจ
ในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพศค่อนข้างรุนแรงค่ะ
+2 votes
answered Feb 10, 2015 by mansume (3,590 points)
อาจจะเป็นเพราะสามารถสุ่มเรดาห์หาคนในละแวกใกล้เคียงได้ นัดพบเจอในสถานที่ใกล้เคียงได้ครับมีส่วนไม่น้อยเลยทีเดียว
+2 votes
answered Apr 15, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ผมว่าจริงครับ

ผมเคยเห็นคนหลายคนเลิกกันเพราะแอพนี้แหละ

เพราะ แอพนี้มี หนุ่มหล่อ สาวแจ่มๆ เยอะมากครับ
+2 votes
answered Apr 16, 2015 by phattrasaya (65,370 points)
จริงค่ะ ในยุคแรกๆที่เพิ่งมีแอพลิเคชั่นนี้ สมัยนั้นยังมีกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นวัยรุ่นนิสัยดีอยู่มาก แต่ช่วงหลังนี้ส่วนใหญ่ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสก๊อยไม่มีสาระดูจาก interest ที่พวกเค้ากรอกไว้ส่วนใหญ่ก็จะเป็น กิน ขี้ pee นอน จากที่เราเคยเล่นแอพนี้มาจนกระทั่งลบทิ้งไปนะ จะบอกว่าแอพนี้เป็นช่องทางของพวกธุรกิจเครือข่าย และ พวกหาที่ระบายความใคร่ บางคนทักมาคุยไม่ถึง10นาที ชวนเข้า รร ก็มี บางคนพอรับแอดปุ๊บก็ส่งรูปของลับปั๊บ ก็มี หากคิดจะเล่นแอฟนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นมากๆ และ ถ้าคุณศีลไม่เสมอกับเค้าคุณอาจจะคุยกับพวกเค้าไม่รู้เรื่อง
+2 votes
answered Apr 16, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมไม่คิดอย่างนั้น ถ้าจะเสียตัวหรือได้ตัวผมว่าอยู่ที่ตัวของเราเองครับ
+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
อาจจะค่ะ  ถ้านัดเจอกัน เพราะไม่มีทางรู้เลบฝ่ายตรงข้ามนิสัยยังไง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...