เวลาเสียใจ ♥ คุณต้องการคนปลอบใจ หรือเปล่าคะ

+9 votes
64 views
asked Jan 30, 2015 in ความรัก by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ทุกเรื่องเลยนะคะ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก (ช / ญ)

หรือคุณทำอย่าไร ต้องการอะไร ? เวลารู้สึกเสียใจ

......

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jan 30, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Mar 13, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ต้องการบ้างครับ!!..แต่ไม่ต้องมากเกินไป
เพราะจะทำให้แเราเหมือนเด็กหรือดูอ่อนแอ
....แต่ยอมรับว่าคำปลอบใจช่วยเราได้
เติมพลังได้แน่นอน

เพราะอย่างน้อยเราอาจเสียใจจากสังคม
เราควรได้รับการเยียวยาจากสังคมรอบข้าง
บ้างเป็นบางกรณี..จึงทำให้รู้สึกดีขึ้นครับ!!
+4 votes
answered Jan 30, 2015 by ลิง (66,400 points)
edited Jan 30, 2015 by ลิง
สิ่งที่จะทำเมื่อเสียใจ เรียงตามนี้เลย
1.นิ่ง หยุดคิด ไม่อยากทำอะไรเลย
2.หนีออกจากสังคม ไปอยู่ในโลกส่วนตัว นั่งคิดไรเรื่อยเปื่อย เสียบหูฟัง ฟังเพลง
สียงดังๆ
หรือนั่งรถเล่นไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย
3.พอเหนื่อยก็กลับมานอน ห้อง
4.ถ้าไม่ดีขึ้นก็หาพรรคพวกที่สนิทๆกันคุยเล่น  คุยขำๆตลกๆยิงมุข ไม่พูดถึงเรื่องนั้น
หรือไม่ก็จะชวนกันไปร้านนั่ง ฟังเพลงชิวๆ คุยสารทุกข์สุขดิบกัน
5.ทางออกสุดท้าย คือ หาเวลาว่างสักสี่ห้าวันอยู่กับตัวเอง ไปเที่ยวต่างจังหวัดคนเดียว

เราไม่ค่อยมีคนมาปลอบใจสักเท่าไหร่ เพราะน้อยคนที่จะรู้ตัวตน อิอิ
ยาวไปหน่อยนะ วิธีการนี้
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่อยากได้คนปลอบใจ เหมือนอ่อนแอ

 

แต่อยากได้ใครสักคนที่พร้อมเข้าใจ รับฟังพอค่ะ

 

แล้วจะพร้อมก้าวต่อไป ขอแค่นาทีนี้ยามที่เสียใจ ขอหยุดพักหน่อย
+4 votes
answered Jan 30, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ต้องการครับ

ขอให้ได้ยินคำปลอบใจ

ก็ช่วยให้กำลังใจกลับมาเยอะทีเดียว
+6 votes
answered Jan 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เวลาที่ร้องไห้เสียใจ ก็ต้องจะเริ่มรู้สึกต้องการ อยู่คนเดียวค่ะ
commented Jan 31, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เป็นเหมือนกันเลย ไม่อยากคุยกะใคร ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ ขออยู่คนเดียว
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by ging halai (64,710 points)
ไม่ต้องการค่ะเพราะเวลากิ่งเสียใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามแต่กิ่งจะชอบฟังเพลงและก็คุยกับตุ๊กตาที่กิ่งรัก อาจจะดูเหมือนคนบ้านะค่ะคนอะไรจะคุยกะตุ๊กตาบ้ารึเปล่า แต่กิ่งว่ามันชื่นใจขึ้นและมีกำลังใจช่วยผ่อนคลายลงบ้างนะค่ะกิ่งไม่ชอบให้คนอื่นมาเห็นมุมอ่อนแอของกิ่งค่ะ
+4 votes
answered Jan 31, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ไม่ครับ.

เพราะตั้งแต่เด็กๆๆ  

ถูกสอนให้รู้จักช่วยเหลือ-รับผิดชอบตัวเองอยู่ตลอดเวลา  แห่งการเติบโตขึ้นมา จนถึงปัจจุบัน

ตัวเอง..เป็นที่พึ่งแห่งตัวเอง  ไม่ว่าจะทุกข์-สุข หรือเหตุการณ์เลวร้ายแค่ไหน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...