ประกวดร้องเพลงหลายปีมานี้

+7 votes
48 views
asked Jan 29, 2015 in ภาษาต่างประเทศ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ดูบ้างไม่ดูบ้าง ส่วนใหญ่คือไม่ดู แต่เปิดดูว้อบแว้บ ได้ข่าววิ่งมาเข้าหู ก้รู้ว่าเพลงยอดนิยมในการประกวด20ปีก่อน+ ไม่มีใครเอามาร้องกันแล้ว สมัยก่อนเวทีไหนเวทีนั้น ผู้ชายต้องร้อง my way ผู้หญิงต้องร้อง i'm a woman/ one moment in time เพราะเปนเพลงโชว์พลัง-อารมณ์  ระยะหลายปีหลังมานี่ ไม่เห็นเอามาร้องกันเลย หรือเขาจะเด็กเกิน ไม่รู้จักเพลงพวกนี้

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jan 30, 2015 by ลิง (66,400 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
คนรุ่นหลังๆส่วนน้อยที่รู้จักและยังฟังเพลงรุ่นเก่า

เดี๋ยวนี้จะมีแนวเพลงใหม่ๆออกมาเยอะมากจนตามไม่ทัน

คนรุ่นใหม่ ร้องเพลงใหม่ๆ ตามสมัยนิยมกันมากกว่าค่ะ

โดยเฉพาะเพลงไทยสากลเนี่ย มีเพลงใหม่ๆเยอะจริงๆ
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ความคิดของผม

ผู้ร้องต้องเลือกเพลงที่ถนัด ที่คิดว่าจะร้องได้ดีที่สุด

เพลงมันมีเยอะมากกว่านักร้อง   ที่จะเลือกมากมายนัก.
+5 votes
answered Jan 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เน้นเพลงที่คนอาจรู้จัก และตัวคนร้องเข้าถึงอารมณ์ดีที่สุด

ต้องดูกรรมการว่ารู้จักเพลงพวกนั้นมั้ย

 

สรุป จงเป็นตัวของตัวเอง หาสไตล์ที่ใช่ ในแบบที่ชอบดีกว่า

 

เด็กสมัยนี้ หรือคนมาประกวด มักมีสไตล์มาแล้ว

อย่างรายการ the voice
+4 votes
answered Jan 30, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ยุคเปลี่ยน

คนก็เปลี่ยนครับ

ปัจจุบันอาจจะไม่รู้จักเพลงที่ว่าจริงๆ ก็เป็นได้
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...