บริหารปอดก่อนนอน 555+

+4 votes
45 views
asked Jan 28, 2015 in ภาพยนต์ by ลิง (66,440 points)
เบ๊น อาปาเช่ ตอน คุยโทรศัพท์กับอาม่า:

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jan 29, 2015 by Pa-Mok (900,090 points)
selected Feb 7, 2015 by ลิง
 
Best answer
ขอขอบคุณที่เอา ความฮาๆ  ฮากระจายมาฝาก.
+3 votes
answered Jan 29, 2015 by JNS (510,930 points)
55555+อาม่าหูข้างซ้ายไม่ดี...ก็ม่ายยบอก
แหม้!...ตอนวางสาย..ยิ่งฮาาา..เอิ๊กกๆๆ
+2 votes
answered Jan 29, 2015 by ครูแก่ (789,990 points)
ฮากันจังเลยยย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...