ปัจจุบันคุณพอใจความฉลาดในด้าน IQ หรือว่า EQ ของตัวเองมากกว่า ?

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+2 votes
answered Jan 30, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Jan 30, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
พอใจด้าน อีคิว มากกว่าค่ะ

เมื่อก่อน หนูชอบใช้อารมณ์ เป็นตัวงี่เง่าประจำบ้านเลยค่ะ

หลังจากได้พบกับบทเรียนชีวิตต่าง ๆ นา ๆ ด้านเลวร้าย

ทบทวนดูแล้ว มันเป็นเพราะการใช้อารมณ์ นำหน้าเหตุผลของหนูเองทั้งนั้นค่ะ

พบทุกข์ จึงเห็นธรรม ธรรมะนี่แหละค่ะ ทีช่วยให้หนูพัฒนาด้านอารมณ์ของตนเองค่ะ จัดการกับอารมณ์ของตนเองได้โดยไม่ยาก

เห็นชัดเลยค่ะว่า การมีชีวิตจริงๆของคนเรา อีคิว สำคัญกว่า ไอคิว ค่ะ
+3 votes
answered Jan 28, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ผม..พอใจทั้ง2แบบครับ ( พอใจทุกสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ )
+4 votes
answered Jan 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
พอใจค่ะ แต่ก็ไม่หยุดพัฒนา

 

อยากเป็นคนที่ฉ,าดทั้งทางอารมณ์ สติปัญญาให้มากกว่านี้

 

พิสูจน์ว่า เราทำได้อีก do more

เราจะไปได้แค่ไหน

เกิดมาทั้งที ทำดีไม่ได้เต็มที่ อย่าไปทำ

แต่ไม่ขอเป็นที่หนึ่ง หรือเพื่อชนะนะคะ

ขอแค่ ลบสถติเดิมของตัวเองก็พอสนุกดีค่ะ
+3 votes
answered Jan 28, 2015 by Jasmine (236,630 points)
พอใจทั้งสองด้านคะ
+3 votes
answered Jan 28, 2015 by ลิง (66,400 points)
ปานกลางค่ะ

แต่อีคิว ยังถือว่า อ่อนอยู่มาก

เพราะเวลาปี๊ดแตกทีไร คุมตัวเองไม่อยู่ อิอิ
+2 votes
answered Jan 29, 2015 by JNS (510,290 points)
พอใจทั้งสองอย่างเท่าๆกันครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...