คนที่ชอบด่าสับๆ เฉาะๆ เขามีพื้นฐานทางอารมณ์แบบไหน ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jan 28, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jan 30, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ระดับการศึกษา+ครอบครัว-การอบรม+นิสัยส่วนตัว.

เลยทําให้เกิดอารมณ์-นิสัย แบบที่ว่ามานี้  และเลยกลาย สันดาน  ติดตัว.
+5 votes
answered Jan 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มองคนอื่น ไม่ดี เท่าตัวเค้า

 

ดังนั้น เลยรู้สึก อะไรก็ไม่ถูกใจ ไม่สบอารมณ์

 

เจอคนแบบนี้บ่อยๆค่ะ
+4 votes
answered Jan 28, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
จิตใจไม่ปกติมั้งคะ
+4 votes
answered Jan 28, 2015 by Toddy palm (6,910 points)
เป็นแม่ค้าส้มตำ...

1.พื้นฐานครอบครัว เน้นด่า

2.ส่วนใหญ่ต้องเจออะไรที่เหลืออดตลอดเวลา

3.ปมลึกๆคิดว่าตัวเองด้อย

4.ชอบ
+3 votes
answered Jan 28, 2015 by Jasmine (236,630 points)

อาจจะมีอารมณ์แปรปรวนเห็นคนอื่นทำอะไรผิดตาผิดใจรู้สึกอยากจะด่าขึ้นมาทันที

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...