สถานะ in an open relationship ในเฟซบุค มันคืออะไร

+4 votes
130 views
asked Jan 27, 2015 in ภาษาต่างประเทศ by phattrasaya (65,370 points)
บางคนก็บอกว่ากำลังเปิดรับใครซักคน บางคนก็บอกว่ามีแฟนแต่ไม่ผูกมัด แล้วจริงๆมันคืออะไรกันแน่

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+5 votes
answered Jan 27, 2015 by ลิง (66,400 points)

ประมาณว่าความสัมพันธ์แบบเปิด  มีแฟนแต่ไม่ผูกมัดตามที่ จขกท. บอก

มีใครไปได้เรื่อยๆ รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน  -*-

+2 votes
answered Jan 28, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอมาปูเสื่อรอรับข้อมูลด้วยครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...