เรื่องบางระจันนี่ถ้าคนแต่งไม่ใช่ ไม้ เมืองเดิม คงจะด่าได้เต็มปากกว่านี้

+9 votes
86 views
asked Jan 26, 2015 in ภาพยนต์ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ดูไปดูมา มีแต่จะ...ผู้หญิง

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Jan 27, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ดูผ่านๆ นิดๆ หน่อยๆ เองค่ะ

แต่ไม่ว่าจะเรื่องไหน ใครแต่ง - หากผู้หญิงโดนกระทำ
ส่วนตัวนี่ จัดคำให้ เดี๋ยวนั้นละ แต่ในบ้านนะ ไม่กล้าออกสื่อหรอก (ต้องดูความเหมาะสมนิดนึง) ^^
commented Jan 27, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ช่องคำตอบของเรามันไม่มีแถบเครื่องมือขึ้นจ้ะ  เปนด้วยเหตุดังฤา  ถามแอดสมินก้เงียบ
commented Jan 27, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
อย่างงั้น ไม่ทราบอ่ะค่ะ รอแอดมินละกัน

แปะลิ้ง ในคอมเม้นท์ตรงนี้ ก็ได้นะคะ (มาลองดูป่ะ)
คือ ก็อปลิ้งรูป แล้ว มาวางตรงคอมเม้นท์นี้เลยค่ะ
แล้วเดี๋ยวเค้าจะเอาไปแปะ ให้ในกท.นู้นให้ค่ะ
commented Jan 29, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ในกูรู ใช้ชื่ออะไรจ๊ะ
+4 votes
answered Jan 27, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
นั้นสิ  เราไม่ดูเลย

 

ไหนบอก เอฟเฟคตระการตา โธ่....55555

 

ดูแอบรักดีกว่า คลายเคลียด
commented Jan 27, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
แอบรัก กำลังหนุก แอนจะเปลี่ยนโฉมละ
บางระจัน น้องสาวเปิดดู เลยเห็นแว่บๆ
commented Jan 27, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เนอะ อยากเห็นแอนสวยๆ เพราะแอนในเรื่อง ฉลาดมาก ชอบๆ ชอบ ผญ แบบนี้ ลุ้นจัง อยากให้สมหวัง

บางระจัน แม่ดูค่ะ เลยมีมาชำเลืองบ้างว่าเล่นไปถึงไหน
แต่ก็กลับมาสนใจอ่านอะไรมนมือถือ ฟังเพลงต่อไป
+4 votes
answered Jan 27, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ตอนผมอ่านในหนังสือไม่ได้มีบทแบบนี้นี่นา

แสดงว่าพอมาเป็นละครหรือหนังก็ใส่เข้าไปเพียบ
+5 votes
answered Jan 27, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Nov 12, 2017 by Pa-Mok
ที่นี่เมืองไทยค่ะ ก็ขนาดสงครามโลกครั้งที่สอง
มีพลเรือนจีนถูกกองทัพ ทหารญี่ปุ่น สังหารทั้งเมือง
ไปตั้งเป็นแสน เป็นล้านคน

คนทั่วโลก รับรู้ เสียใจ และประณามการกระทำ
ของกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ในครั้งนั้น

แต่คนไทยส่วนใหญ่ ไม่เคยรับรู้เลย
แถมสร้างซีรี่ย์คู่เวร โกโบริ กับ อังศุมาลิน
ออกมาแสดงคุณงาม น้ำใจของบุคคล ในฝ่ายผู้รุกราน
เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ
ให้หญิงไทยหาสามีเป็นคนญี่ปุ่นเสียอีกแน่ะ

ไม่รู้จะขำ หรือ สงสารภูมิปัญญาไทยดีน่ะค่ะ
+4 votes
answered Jan 27, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

ละครต้องด่าคนเขียนบทละคร

หลายเรื่องที่เขียนมาดี แต่พอเป็นละครเราก็ไม่ดู broken heart

+2 votes
answered Jan 28, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ผมว่า..ประวัติศาสตร์-ตํานาน เป็นสิ่งที่น่าเชื่อได้ดี.

แต่..ผู้ที่เขียนบท ( หนัง-ละคร )  บางครั้ง ก็ มั่ว ฯ  น่าจะมี จรรยาบรรณ ในอาชีพ บ้างนะ.
+3 votes
answered Jan 28, 2015 by ลิง (66,400 points)
มีแต่แนวรักใคร่  ปล้ำฉุดผู้หญิง

ทำนองนี้-*-  เปิดมาเจอสามสี่รอบ  ปิดเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...