คุณชอบอ่านอะไร...ในเน็ต

+9 votes
119 views
asked Jan 25, 2015 in การศึกษา by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

ชอบอ่่าน / สนใจ / ติดตาม .............

ขอบคุณทุกคำตอบค่ะ ^^

Please log in or register to answer this question.

12 Answers

+6 votes
answered Jan 25, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Feb 1, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
อ่านสิ่งที่เป็นความรู้ครับ

ช่วงนี้สนใจด้านสมุนไพรทุกแง่มุม
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ....หนูก็ชอบเรื่องสมุนไพรค่ะ ^^
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ไม่บอกหรอก ขอบคุณครับ
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ทำไง?..จะยอมบอกล่ะ... 5555
สวัสดีวันอาทิตย์จ้าสุดหล่อ ^^
commented Jan 25, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
โธ่ เจ้าแม่น่าจะรู้จักผมดี ใบ้สามตัวตรงไงครับ ช่วงนี้ต้องการกะตังค์ไปมอบให้ท่านผู้หนึ่ง55++
สวัสดิ์ดีวันหยุด สุดแสนสดใส ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเหรอ (เดี๋ยวผมขอชิ่งก่อน)
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
พูดถึงสามตัว อยากจะบอกว่า ตอนนี้ตำหนักเรา พักเรื่องนี้ไว้ก่อน
เพราะเกรงว่า ลุงปย.จะมาจัดระเบียบ ช่วงนี้ที่ตำหนักเปลี่ยนเป็น แจกอาหารแมวแทน (รีบออกตัว กลัวมาขอเลขอีก 555)

สิ้นเดือน ใครเขาไปเที่ยวกันล่ะ อยู่บ้านจ้าา กินมาม่าๆ คิคิ
commented Jan 25, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ขออาหารแมวสองกระสอบ เห็นแก่แมวน้อยตาแดงๆT T  (พอดีเกิดเกิดฤกษ์ดาวไถ)
น่าสงสารกินมาม่า ผมก็กิน55++ สภาพคล่องไม่คล่องก็กิน (ของอหร่อย) อาหารเทพเลยนะแค่ใส่น้ำร้อนก็กินได้ ต้องต้มยำกุ้งเท่านั้น หุหุ
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

อ่านข่าวต่างๆครับโดยเฉพาะข่าวที่

เกี่ยวกับ อากาศในแต่ละวัน. >  เพราะทำให้ สามารถเตรียมตัว-เสื้อผ้าให้เหมาะสมในแต่ละวัน

ข่าวต่างๆ ทั้งใน-นอกประเทศ. โดยเฉพาะ > อี-นิวส์. > E-News.ส่งตรงถึง iPhone -PC.-iPad

ทำให้ทันต่อเหตุกาณ์ต่างๆที่อยู่รอบตัวเรา ( ตกข่าวน้อย )

เพราะรวดเร็ว+อัพเดท มากๆ + ประหยัดกว่า หนังสือพิมพ์ต่างๆ หลายเท่าตัว.

  1. image

 

commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เห็นข่าว น่ากลัวอยู่เหมือนกันค่ะ
ขอให้แข็งแรงและปลอดภัยนะคะ ^^
commented Jan 26, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับผม.
+6 votes
answered Jan 25, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
niyay จ้า
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณจ้าา ^^
+6 votes
answered Jan 25, 2015 by ลิง (66,400 points)
มาดูประวัติการเข้าเน็ตมะอิอิ
มาๆ
เก๊าอ่านไปเรื่อย ดูอาหงอาหาร  ดูบงดูบ้าน
และอะไรอีกเรื่อยเปื่อย
commented Jan 27, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
edited Jan 27, 2015 by อัศวิน
กำลังขอแม่นางคืนดีอยู่เนี้ย = =" เฮ้อ สบประมาทผมนะไม่เป็นไร ผมไม่ได้มาร้องขอความรักจากใครในนี้หรอก แค่ดูว่าที่พูดมันไม่เป็นมิตรไม่พอใจ ไม่ใช่การพูดด้วยดีๆเท่านั้นแหละ
commented Jan 28, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
คุณอัศจ๋าา...กันตาเบือละ...ตามสบายนะ อยากคิดไรก็คิดไปค่ะ สิทธิ์ของคุณ
(แต่มีเรื่องนึง ที่อยากคุยด้วยเป็นการส่วนตัว - หากไม่รังเกียจว่างๆ pm มาหน่อยค่ะ แต่ถ้าไม่อยากพูดกับเราอีก ก็ไม่เป็นไรค่ะ มมปห)

yy=เค้าไม่ได้เป็นไรเลย พูดปกติ ไม่ได้มีอารมณ์.....
ตัวอักษร พาให้คนอ่านคิดไปเอง หรือปรุงแต่งอารมณ์ให้ตัวอักษรเอง...
นี่ยังไงล่ะ เห็นป่ะ ตัวอักษรหน้าจอเนี้ยะ มันมีผลขนาดไหน....

เราอ่ะ จบตั้งแต่ เม้นท์แรกละ
>> ขอบคุณ สำหรับคำขอโทษ - เราไม่โกรธละ จบ. <<
เห็นกันบ้างป่าว....
commented Jan 29, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ผมไม่เคยส่งข้อความทาง pm มาก่อนไม่แน่ใจว่าจะส่งเป็น แต่จะส่งภายในคืนนี้ ถ้าไม่ได้รับช่วยกลับมาแจ้งให้ทราบด้วยครับ แล้วจะส่งไปใหม่อีกครั้ง
commented Jan 29, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เคจ้า ^^
commented Jan 30, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เค้าตอบข้อความไปละนะ (เพิ่งเห็นเช้านี้)
* ดูที่อัพเดต(AT) จะไม่มีแจ้งว่า มีข้อความส่งมา
ต้องไปดูโปรไฟล์ ของฝ่ายที่เราส่งไปหา

คุณอัศ.. ถ้าไม่เห็นการแจ้ง..ข้อความที่เราส่งไป คุณมาที่โปรไฟล์เรานะ แล้วคลิก link pm แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างหน่อยนะ จึงจะเห็น เคนะ

อรุณสวัสดิ์ค่ะ ^^
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบอ่านข่าวสารว่ามีอะไรใหม่ๆ
เกิดขึ้น..หรือค้นพบสิ่งใหมๆที่มนุษย์
ยังไม่เคยค้นพบครับ!!
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณจ้าา น่าตื่นเต้นดี
- ราตรีสวัสดิ์ ฝันหวานๆนะจ๊ะ ^^
commented Jan 25, 2015 by JNS (510,290 points)
ฝันหวานนะครับ
ราตรีสวัสดิ์จ๊ะ>_<
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ข่าวค่ะ
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ชอบดูข่าวค่ะ และวิธีทำอาหารค่ะ
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by ging halai (64,710 points)
อ่านนิยาย และก็ความรู้เรื่องการเรียนค่ะ
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณจ้าา... ^^
+5 votes
answered Jan 25, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
ข่าว/ดูละคร
commented Jan 26, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ - อรุณสวัสดิ์นะคะ ^^
+3 votes
answered Jan 26, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คลับลดน้ำหนัก before and after

 

เพจสร้างแรงบันดาลใจ

เพจความงาม

นวัตกรรมใหม่ๆ

ชอบอ่านไปเรื่อยๆ

เรื่องฮาๆ เรื่องไม่คาดคิด เพลินมากๆค่ะ
+1 vote
answered Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ความรุ้ต่างๆ

เพลง

รายการบรรเทิง

ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...