พูดลอย ๆ ... อยากบอกอะไร... ถึงใครบางคน ?

+9 votes
72 views
asked Jan 24, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
edited Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต

คุณอยากพูดอะไร ลอย ๆ ถึงใคร หรือ เรื่องอะไร บ้างไหมคะ (ตอนนี้)

เชิญจ้าาา..........................................

 


คนถาม ขอพูดลอย ๆ ถึงคนบางคน (ที่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว) 

" อย่าฝากความสุข ของคุณ ไว้ที่การกระทำของฉันเลย "

เพือความสุขของคุณเองนะ มิใช่ เพื่อใคร ... เคป่ะ :)

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+2 votes
answered Jan 25, 2015 by ging halai (64,710 points)
selected Feb 19, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดเราไม่มีสิทธ์ที่จะไปกำหนดมันได้ ไว้เจอกันนะ
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เคเลย

ผมอยากฝากใครบางคนว่า  อารมณ์ดีเมื่อไหร่  เราค่อยมาอยู่ใกล้ๆ กัน

ช่วงนี้   ต่างคนต่างอยู่   ห่างๆ กันไว้ดีเอง

555+
commented Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ ^____^
เห็นครูหัวเราะ = หนูชอบจายยย ^^
+7 votes
answered Jan 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณพ่อแม่เสมอ ที่เป็นกำลังใจ แม้จะด่า ดุ สั่งสอน แต่ไม่เคยไม่จริงใจ และไม่เคยหยุดหวังดีในลูกคนนี้

ยังมาบอกว่ารักเราเสมอ ขอบคุณมากๆค่ะ

 

ฝากบอกคนบางคน ถ้าคุณไม่คิดจะรักฉันจริงๆ โปรดอย่าหยิบยื่นคำนี้ ผูกมัดตัวเอง หรือคิดจะมาผูกมัดฉันเลย เพราะฉันไม่มีหัวใจให้คนแบบคุณ
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
เก็บเอาความรู้สึกดีๆของฉัน
ไปขังไว้ในหัวใจเธอ..(?)..แล้ว..
ช่วยดูแลหน่อยซิจ๊ะ.^^

(โปรดช่วยดูแลความรู้สึกดี
ที่เธอขโมยไปด้วย)

~~~ว๊ากกส์~~~ขอเสี่ยวนี๊ดดนึง
ก็ไม่เก่งเรื่องพูดลอยๆนี่ครับ..อิอิ
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by Light (300,040 points)
ขอให้โลกสงบสุขจ้า
+7 votes
answered Jan 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขไม่เจ็บไม่ใข้จร้า
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ไม่ขอพูดลอย ถนัดพูดจริงๆ แต่ไม่ขอลงบอร์ดอายคนเขาครับ55++
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by ลิง (66,400 points)
พูดลอยๆให้ลมและฟ้าได้ฟัง
ว่าฉันยังคิดถึงเธอมากแค่ไหน
...........ร้องเพลงนี้เลย   พูดลอยๆของอัสนีย์-วสันต์
เก๊าร้องเพราะมั้ย
commented Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เพราะที่สุดในโลก :p
commented Jan 24, 2015 by ลิง (66,400 points)
เอาไปห้าบาทห้าสิบสตางค์
ค่าชมอิอิ
+4 votes
answered Jan 25, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..ตอนนี้..ณ.เวลานี้ไม่มีครับ

เพราะ..เพิ่งะตอบ อี-เมล์ ฉบับล่าสุดเสร็จไปได้ไม่นานนี่  ( เมล์เยอะเกิน )
+3 votes
answered Jan 25, 2015 by Than (7,870 points)
ขอพูดว่า ผมจะทำให้ได้ครับ
ทำเพื่อครอบครัวใ้ห้อยู่ดีกืนดีมีความสุขกว่านี้ครับ
commented Jan 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เป็นคนน่ารักมากๆๆๆ :))
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...