ตัวอะไรเอ่ย?

+8 votes
90 views
asked Jan 24, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
----->ทายซิครับ...ว่าตัวอะไร

..มีกำเนิดออกจากไข่อยู่ใกล้น้ำ
ไข่ไม่คล้ำดูดีดีเป็นสีสวย
จัดเรียงติดกันไว้ทุกไข่ด้วย
มีเมือกช่วยประสานจับกระชับกัน
..ดูสวยงามหากไข่ยังไม่โต
พอเติบโตทำลายล้างไม่สร้างสรรค์
กัดกินพืชล้มหายทำลายพลัน
ที่ว่านั้นตัวอะไรออกไข่มา....../...อิอิ

----->..ตัวอะไรเอ่ย?......55555
~~อ้อ!...บอกให้ว่าไข่สีส้ม..สีชมพูก็มีครับ!

อรุณสวัสดิ์ครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+7 votes
answered Jan 24, 2015 by ลิง (66,400 points)
selected Feb 8, 2015 by JNS
 
Best answer
หอยเชอรี่ครับ
เดาๆ
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
จว๊ายย!...ตอบเร็วจัง
ตอบถูกอีกต่างหาก5555+
commented Jan 24, 2015 by ลิง (66,400 points)
อย่าว่างั้นงี้เลย ตอนเด็กๆมือบอน{ตอนนี้ด้วย55} ชอบเอาไม้ไปเขี่ยเล่นตามนาผักบุ้ง
ของก๋ง
เพราะเห็นสีมันสะดุดตาดี
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
เขี่ยไข่เล่นก็แตกหมดละซินั่น
โอวว..ไม่นะ..ทีหลังน้องอย่าซนอีกล่ะ
+6 votes
answered Jan 24, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
เอ..จะให้ทาย-ให้เดา  ก็นึกไม่ออกครับ

เพราะ..ไม่คุ้นกับสิ่งเหล่านั้น

กลัว เดา-ตอบผิด เดี๋ยวได้  ฮาๆๆๆ กันยกใหญ่เลย

เพราะ..ชนิดของไข่ที่คุณจขกท. รู้  กับ ที่ผมรู้  คงจะแตกต่างกัน

ขอมาปูเสื่อ  รอฟังคําตอบก็แล้วกันครับ.

ไข่-ตัว อะไร ? หว่า   18+  19+  20+  ??
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
ไม่เป็นไรครับ!
เพื่อนตอบถูกกันด้วย
คงรู้แล้วนะครับ!
+5 votes
answered Jan 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)

ไข่หอยเชอรี่แน่นอนค่ะimage

commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
ใช่ครับ.!.
ขอบคุณภาพประกอบด้วยครับ.!.
commented Jan 24, 2015 by Light (300,040 points)
สวยจังค่ะ คุณเตย
เห็นแล้วอยากชิม รูปร่างคล้ายผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
commented Jan 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เหมือนลูกใบหม่อนเลยค่ะ
commented Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
สวยมากครับ เหมือนอาหารปลาเลย
+5 votes
answered Jan 24, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
สวัสดีตอนเช้าครับ

ไข่เต่าใช่ไหมเนี่ย
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ครู
จาคำถาม..เป็นไข่หอยเชอรี่ครับ!!
ผมเคยดูตอนหอยเชอรี่ไข่ด้วย
ไข่หอยจะไหลออกทีละฟอง
(เรียกฟองหรือเปล่า)
และวิ่ง(ไหล)ตามเมือกไสๆเข้าไป
หากันและเรียงกันโดยอัตโนมัติเลย
ดูเพลินดีครับ..ครู
commented Jan 24, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
แปลกดีนะ   ใครได้เห็นก็โชคดีล่ะ
+5 votes
answered Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

มีคนตอบถูกละ 

- น้องแวะมาทักทายละกันนะ  ^___^

และ ฝากเลี้ยงเจ้ามอมหน่อยจิ จะไปเที่ยวอ่ะจ้ะ... เย็นๆจะมารับ เคนะ :p

 

commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
ได้ๆ...พี่ดูให้^_______^
อ้อ!..เจ้ามอมนี่เองที่ไป
กินปลาเผากับเราริมฝั่งน้ำ
ก็สวยน่ารักอย่างนี้เอง...
~~~น้องอย่ากลับดึกน๊าาา...อิอิ
commented Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ไม่กลับดึกหรอกจ้ะ แวะมาแป๊ปเดียว ไปละๆ (เย็นๆมาใหม่) ^^
+5 votes
answered Jan 24, 2015 by Light (300,040 points)
เหมือนจะรู้ค่ะ แต่ไม่รู้เขาเรียกอะไร
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
รู้เถอะจ๊ะ.!...พี่ขอร้องงงง..
ก็ไข่+ตัวหอยเชอรี่ละจ้าาา..คริคริ
.....^___^
commented Jan 24, 2015 by Light (300,040 points)
555
ขอบคุณค่าาา
+4 votes
answered Jan 24, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ตอบกันไปหมดแล้ว T T (เดินคอตกออกไป) ผมตอบหอยทากครับ (กลัวไม่ได้ตอบ55++)
commented Jan 25, 2015 by JNS (510,290 points)
แวะมาก็ดีใจแล๊วววว..ครับ!!
ตอบหอยไรก็ได้....คุยได้เล่าได้..ชิวๆ...อิอิ

ขอบคุณที่แวะมาครับ^^
commented Jan 25, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ยินดีครับ ^ ^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...