ฤดูร้อน ✿ เมืองไทย

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Jan 23, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Feb 1, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer

คิดถึง..

>  ประเพณีสงกรานต์ –ปีใหม่ไทย. >  ที่เชิดหน้าชูตา ให้กับประเทศ+บ่งบอกเอกลักษณ์ แห่งความเป็นเอกราชของประเทศ  ที่น่าภูมิใจสุดๆ

>  ผลไม้ไทยต่างๆ >  ที่มีมากมาย-อร่อย  และหาทานได้ไม่ง่ายนักในบางชนิด  และค่อนข้างหายากโดยเฉพาะผม.

image

image

+5 votes
answered Jan 22, 2015 by ลิง (66,400 points)
ไอแดด  แผดเผา  ตัวดำ อิอิ

คิดถึงปีแรกและปีเดียวในชีวิต   ที่ได้ไปเที่ยวสงกรานต์และเป็นปีที่มีความหมายสำหรับชีวิตคนอย่างเรา  เพราะปกติไม่เคยออกไปไหนในช่วงสงกรานต์  กลัวน้ำ น่ะ
commented Jan 22, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เรามีเพื่อนทำงานอยู่รพ. สงกานต์ไร เทศกาลไร ไม่ค่อยได้หยุดหรอก

ถ้าจดจำแล้วมีความสุข ก็ประทับไว้(ในใจ) หากไม่ใช่ เค้าอาสาคลีนใจให้เอาป่าว ><
commented Jan 22, 2015 by ลิง (66,400 points)
55555555  ประทับใจนะ มากด้วย

ปล. ขนลุก กลัวฟ้าจะผ่าเอา เด้อ   เพศเดียวกันนะ
commented Jan 22, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เราเคยโดนทอมจีบ ไม่เห็นฟ้าผ่าเลย ><
(เราชอบ ช ไม่ได้ ชอบ ญ เง้อ ล้อเล่น)

จริงๆ วิธีทำใจให้สะอาด ใช้หลักพุทธ+จิตวิทยา
แต่ส่วนใหญ่ ชอบจมอยู่กับทุกข์ จมอยู่กับอดีต เจ้าคนที่ทำให้เราทุกข์ เขามีสุขไปละ แต่เราก็ยังคิดเรื่องเขาซ้ำๆ ทุกข์อยู่ซ้ำๆ - พูดถึงทั่วๆไปนะ

ไม่ชอบเห็น ญ จมอยู่กับทุกข์ เพราะ ช เลวๆเลย ขอบอก
commented Jan 22, 2015 by ลิง (66,400 points)
เอ้ย นี่ไม่ทุกข์นะ  เป็นความสุขแบบลึกๆต่างหาก
เขา ไม่ใช่คนเลวเลย  เราต่างหากที่ทำไม่ดีกับคนที่ดี
เลยต้องเจอเวรกรรมลงโทษ  สมน้ำหน้าตัวเอง

ปล.เปลี่ยนมาชอบ คุณ แทนดีกว่า 5555
commented Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
edited Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
เลิกโทษตัวเองสิจ๊ะ มันผ่านไปแล้วนิ
หนุ่มคนนั้น เขาเป็นคนดี ดังนั้น เขาไม่มารู้สึกไม่ดีกับตะเองหรอก เชื่อสิ
ถ้าเขา รู้ว่า ตะเองไม่สบายใจ (ค้างคาใจ เรื่องนั้น)เขาก็คงไม่สบายใจหรอกนะ

อยากเห็นตะเองมีความสุขอ่ะ

ตรงปล. = จะว่าไป...มีคนชอบเค้าเยอะอยู่ละ จะเพิ่มตะเองอีกคน ไม่เป็นไร รับไหวๆ 5555
+4 votes
answered Jan 22, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

คิดถึงเครื่องปรับอากาศที่ห้องนอนครับ

commented Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
น่าพักผ่อนมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะครู
- อรุณสวัสดิ์ค่ะ ^^
+4 votes
answered Jan 22, 2015 by JNS (510,290 points)
คิดถึงตู้เย็นและน้ำเย็นๆตลอดเวลาครับ!
อยากเข้าไปอยู่ในตู้เย็น...ย๊ากกกส์
.......ไม่ช่ายยย..แบบน๊านนนน..
ความจริงก็คือใต้ร่มไม้เย็นๆมีลมเย็นพัดผ่าน
ตลอดเวลา..พร้อมกลิ่นอายของธรรมชาติครับ!

..ความสุขขีใดใดที่ไหนเท่า
ใต้ร่มเงาธรรมชาติสะอาดสวย
ติดริมฝ้งแม่น้ำเอื้ออำนวย
หอมระรวยกลิ่นเกษรนอนหลับเลย/...อิอิ

.......ก็ง่วงนี่ครับ......^__^
commented Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
หากพี่ตื่น  ชื่นสุข  ลุกขึ้นนั่ง
      โปรดเหลียวหลัง  ฝั่งตรงข้าม  มาทางนี้
น้องปูเสื่อ  เผื่อพี่นั่ง มาเร็วรี่
      อาหารดี  มีหลายเกิน  เชิญมาชิม

......ก็หิวนี่จ๊ะ อิอิ 555
อรุณสวัสดิ์นะจ๊ะ ^^
commented Jan 23, 2015 by JNS (510,290 points)
นั่งคนเดียวหรืออย่างไรนี่ในป่า
เดี๋ยวพี่ยาจะข้ามไปอยู่ใกล้น้อง
หิวพอดีรีบโดดน้ำว่ายข้ามคลอง
ไปแย่งน้องกินอาหารหมดจานเลย/.....คริคริ

...เอ่อ....พี่ไม่ทันสังเกตุว่าน้องนั่งอยู่อีกฝั่ง5555
อรุณสวัสดิ์จ้าาา^___^
commented Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอขำแป็ป 555

      นั่งกับแมว สีขาว ชื่อเจ้ามอม
สิ่งแวดล้อม หอมดอกไม้ ต้นใบสวย
      ป่างดงาม ยามนี้ มีนกด้วย
รีบข้ามห้วย หนองน้ำ มาเร็วเอย

- มาตอนพี่หลับอ่ะจ้ะ จะเห็นน้องได้งายยย เอิ๊ก
commented Jan 23, 2015 by JNS (510,290 points)
กำลังว่ายข้ามไปแหม!ไกลจัง
อยู่กลางวังน้ำวนระคนหนาว
หิวก็หิวปลาก็ตอดตลอดเอ๊า!
รีบจ้ำอ้าวจับปลามาหนึ่งตัว....

หาปลามาเผาพร้อมเลย....กร๊ากก
...ก่อไฟเล๊ย!น้อง5555
commented Jan 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เก็บกิ่งไม้ ไฟต้องก่อ พี่หนึ่งสั่ง
แต่..งงจัง ว่ายข้ามน้ำ ทำไมพี่
   เดินไปนิด สิบเมตร สะพานมี
แต่ก็ดี มีปลา มาเผากิน

โถๆๆ ตัวเปียกปอน คงเป็นการออกกำลังหลังตื่นนอนใช่ป่าวจ๊ะ อิอิ
commented Jan 23, 2015 by JNS (510,290 points)
อ้าวลืมไปจริงจริงจ๊ะนั่นสะพาน
เพราะลนลานข้ามคลองกลัวน้องหนี
มาทางลัดก็ได้เพราะไวดี
แต่ตอนนี้ยิ่งแต่ช้าพี่บร้าเอง....

ป่าวออกกำลังจ๊ะ...ก็เซ่อนอนนี่นา
หิวด้วยตาลายเลย5555
commented Jan 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
นั่งลง ทานอาหารกันเถอะจ้ะ (เจ้ามอม รอกินปลาเผา น้ำลายยืดละ 555)
-จบงานนี้ละ...ไว้ไป สังสรรค์คำกลอน อักษรสาน กันใหม่นะจ๊ะ

อรุณสวัสดิ์วันเสาร์จ้าา ^^
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
5555+ได้กินซะทีโน๊ะ!..
มาๆจัดการปลาเผาก่อนเลย
สงสารเจ้ามอมอ่ะ

สวัสดีจ๊ะ^^
+4 votes
answered Jan 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไอติมค่ะ
+4 votes
answered Jan 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไอติมค่ะ ชอบทานมาก อร่อย สดชื่นในหน้าร้อน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...