เมื่อคิดถึง(?)..ครับ..

+7 votes
82 views
asked Jan 16, 2015 in ความรัก by JNS (510,290 points)
เมื่อคิดถึง(คนที่เคยผูกพัน)...คนดี
มีแต่สิ่งดีๆต่อกัน..(ติดต่อไม่ได้)
....แล้วว...จะทำอย่างไรเอ่ย?
--->..ส่วนผมจะทำแบบนี้ครับ...ตามมาเล๊ยย!

..เมื่อถึงคราเหมันต์วสันผ่าน
หนาวสะท้านอุราพาหวั่นไหว
เฝ้าคิดถึงคำหวานประสานใจ
อบอุ่นได้ด้วยเสียงสำเนียงเธอ
..มาบัดนี้เธอนั้นพรากจากไปแล้ว
ตัวน้องแก้วจากไกลดั่งใจเผลอ
น้ำตาซึมกอดหมอนนอนละเมอ
โอ้ตัวเธอจากไปที่ไหนกัน
..ยินเสียงลมเบาแผ่วแว่วกระซิบ
พี่นั้นรีบมองตามดั่งความฝัน
รีบขานรับกับเสียงสำเนียงนั่น
ความหวังพลันสลายมลายไป
..โปรดกลับมาหาพี่ตรงนี้เถิด
ให้บังเกิดความแจ้งแถลงไข
มาหาพี่อุ่นไอรักประจักษ์ใจ
ฝากกลอนให้จากพี่หนึ่งส่งถึงเธอ

~~~~~ก็อยากแต่งนี่นาา.........คริคริ~~~~
.....ตอบได้...ตอบได้...ทุกท่านเลยคร๊าบบ!
สบายๆ...ชิวๆ...ตามสบายได้ทุกแนว..
.....ขอบคุณครั๊บผ๊ม^____^

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jan 17, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
selected Jan 24, 2015 by JNS
 
Best answer
น่าเสียดายนะครับ  กลอนไพเราะ  แต่งมาจากใจเพื่อคนดี่ที่เคยผูกพัน

มีวิธีใด ? ที่จะส่งให้ถึง เธอได้บ้าง

ขอเอาใจช่วยครับคุณ..นักกลอน ลูก-หลานย่าโม.
commented Jan 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ.!.คุณ Pa-Mok
อรุณสวัสดิ์ครับ^^
commented Jan 24, 2015 by JNS (510,290 points)
คำว่า...
"แต่งมาจากใจเพื่อคนดีที่เคยผูกพัน"
ประโยคนี้ชนะใจผมเลยครับ!!
เป็นอย่างนั้นจริงๆครับ!!...แต่งออกจากใจ
+4 votes
answered Jan 16, 2015 by ging halai (64,710 points)
แต่งเองหรอค่ะ สุดยอดไปเล้ยยยค่ะ
commented Jan 16, 2015 by JNS (510,290 points)
แต่งเองครับคุณกิ่ง
ผมชอบแต่งเล่นเรื่อยๆ
ขอบคุณครับ..
+4 votes
answered Jan 16, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอให้ เธอผู้นั้น กลับมาหาพี่หนึ่งไวๆนะจ๊ะ ^^

ฝันดี ราตรีสวัสดิ์.
commented Jan 16, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณมากนะจ๊ะ!น้องกันตา
ฝันหวานน๊าา..
ราตรีสวัสดิ์ครับ^^
+4 votes
answered Jan 17, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เธอติดต่อกลับมาหรือยังค่ะ
commented Jan 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ยังเลยครับ!.น้องเตย
ขอบคุณครับ!!
commented Jan 17, 2015 by Jasmine (236,630 points)
อย่างนี้ต้องไปถึงบ้านเลยจะได้รู้กันว่าอะไรเป็นอะไร5555
+4 votes
answered Jan 17, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
คนที่จากไปก็รีบกลับมาหาเถอะ

สงสารคนคิดถึง
commented Jan 17, 2015 by JNS (510,290 points)
จริงๆด้วยครับ..ครู
น่าสงสารมากมายยยยยย
นั่น!....มีครูมาหนับหนุนอีกคน
..ขอบคุณครับ..
+3 votes
answered Jan 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

ทำใจดีดีไว้ .... 

อิอิ ยังอรุณสวัสดิ์เพื่อนฝูงได้ ไม่เป็นหรอกเนอะ heart

สงสารแต่คนไกลป่านนี้จะอยู่ดีไหม คู่กันแล้วไม่แคล้วกันนะคะ

 

commented Jan 19, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!!
เป็นคำตอบที่ทำให้ผมมีกำลังใจ
ขึ้นมาเยอะเลยครับ!!
ขอบคุณจริงๆครับ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...