ถ้าเปลี่ยนตัวกัน

+4 votes
46 views
asked Jan 13, 2015 in กีฬา by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
เอาโด้มาเปนกัปตันทีมอาเจนติน่า อาเจนจะได้แชมป์โลกไหม

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 13, 2015 by JNS (510,290 points)
edited Jan 13, 2015 by JNS
เอ่อ!...คือ..ผมเองไม่สันทัดกรณีเรื่องนี้ครับ!!
ขอมารอผู้รู้ด้วยคนครับ.....แฮ่ๆ
+2 votes
answered Jan 14, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ต้องเป็นทีมเวิร์ค    ที่เอาความสามารถของแต่ละบุคคลมาทํางานร่วมกัน สนับสนุนกัน ( 11 คน )

คนๆเดียว ไม่สามารถ ประสบผลสําเร็จ  หากปราศจาก เพื่อนร่วมทีม

ต่อให้โค้ช เก่งแค่ไหน  ก็ไม่สามารถนําทีมให้ชนะได้  ถ้าปราศจาก ลูกทีม.
+1 vote
answered Jan 14, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ก็อาจเป็นไปได้นะ

น่าลองดู
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...