ทำไมร้องไห้แล้วต้องมีขี้มูกโป่ง

+3 votes
50 views
asked Jan 11, 2015 in ความสวยความงาม by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ร้องไห้น้ำตาไหล น้ำมูกตามมา เปลืองทิชชูมากมาย

สงสัยว่า

-น้ำมูกมีส่วนสัมพันธ์อย่างไรกับน้ำตา

-คนทุกคนมีน้ำมูกมากมายหายใจไม่ออกเหมือนกันไหม

คำถามนี้สงสัยจากตัวเองล้วน ๆ ดีใจเสียใจอะไรร้องไห้เหนื่อยจนขำอ่ะ เห็นอนิจจังสังขารหนอ ที่ร้องก็ร้องที่มองก็เห็นขำ ๆ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Jan 11, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
selected Jan 26, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
คำตอบที่พอรับฟังได้

น่าจะเป็นตามนี้ครับ

 

อ้างอิง

https://th.answers.yahoo.com/question/index?qid=20090731071702AABsYm9
commented Jan 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ได้ประโยชน์แก่หลายคนที่ สนใจมาอ่านค่ะครู
+3 votes
answered Jan 11, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)

>แต่ละบุคคลอาจจะมี ผลผลิตออกมาที่ แตกต่างกัน-ไม่เหมือนกัน.

>คล้ายกับว่าเป็น > ของแถม. <  เพื่อเพิ่ม สีสรรให้กับกับตัวเอง.

 

image
commented Jan 11, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
ขอขอบคุณครับ ที่ช่วยแก้ไข.
commented Jan 11, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
5555555 ระดับความน่ากลัวสามารถลดลงตามวัย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...