ทำไมร้องไห้แล้วต้องมีขี้มูกโป่ง ขออภัยเพื่อนแจ้งมาว่า ลงภาพแล้วเกิดเอฟเฟ็ก ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวย้ายค่ะ

+3 votes
39 views
asked Jan 11, 2015 in ความสวยความงาม by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jan 11, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
ไม่ลบคำถามเพราะมีเพื่อน ๆ ตอบแล้วลบไปจะงงค่ะ ตัวเองมาตอบใหม่ไม่เอารูปขี้มูก เค้ากลัว!!!

ร้องไห้น้ำตาไหล น้ำมูกตามมา เปลืองทิชชูมากมาย
สงสัยว่า
-น้ำมูกมีส่วนสัมพันธ์อย่างไรกับน้ำตา
-คนทุกคนมีน้ำมูกมากมายหายใจไม่ออกเหมือนกันไหม
คำถามนี้สงสัยจากตัวเองล้วน ๆ ดีใจเสียใจอะไรร้องไห้เหนื่อยจนขำอ่ะ เห็นอนิจจังสังขารหนอ ที่ร้องก็ร้องที่มองก็เห็นขำ ๆ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 11, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

เอ..อาจจะเป็นไปโดยบังเอิญ  ที่เรียกว่าออกมาเอง โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ซึ่ง..ร่างกายของแต่ละคน ที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าวัยไหนก็ตาม

ที่..จะต้องมี  มีมาก-มีน้อย  หรือ ไม่มีเลย พูดง่ายๆ มันอาจจะเป็นของแถมที่ติดตัวมาเองของแต่ละคน

แต่..ว่า  แต่ละคนก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกันอีก

คือ..บางคน โป่งน้อย บางคนโป่งมาก + มีสีที่แตกต่างกันอีกด้วย

       เช่นขาว-ใสๆ   เหลือง-เขียวอ่อน-แก่ + ความเหนียวหนืดที่แตกต่างกันอีกด้วย  แฮ่ๆ เอิ๊ก.

 

    1. image
    image

 

+1 vote
answered Jan 11, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

เอ..อาจจะเป็นไปโดยบังเอิญ  ที่เรียกว่าออกมาเอง โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ซึ่ง..ร่างกายของแต่ละคน ที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าวัยไหนก็ตาม

ที่..จะต้องมี  มีมาก-มีน้อย  หรือ ไม่มีเลย พูดง่ายๆ มันอาจจะเป็นของแถมที่ติดตัวมาเองของแต่ละคน

แต่..ว่า  แต่ละคนก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกันอีก

คือ..บางคน โป่งน้อย บางคนโป่งมาก + มีสีที่แตกต่างกันอีกด้วย

       เช่นขาว-ใสๆ   เหลือง-เขียวอ่อน-แก่ + ความเหนียวหนืดที่แตกต่างกันอีกด้วย  แฮ่ๆ เอิ๊ก.

  1. image

 

+2 votes
answered Jan 11, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
คงเป็นกลไกป้องกันการระคายเคือง

เอาไว้รอผู้ที่มีความรู้ด้านนี้มาให้ความรู้ไปพร้อมกันนะครับ
commented Jan 11, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ขอเพิ่มเติมตามนี้ครับ

อ้างอิง
https://th.answers.yahoo.com/question/index?qid=20090731071702AABsYm9
commented Jan 26, 2015 by JNS (510,290 points)
ได้ความรู้เยอะเลยครับครู
ขอบคุณครับ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...