ทดสอบการใช้งานระบบป้องกัน spam

+12 votes
157 views
asked Jan 10, 2015 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,010 points)
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ
เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ไม่หวังดีจากต่างประเทศเข้ามาโพสท์ข้อความขยะเป็นจำนวนมาก ผมตามลบและบล๊อคไม่ไหวจึงต้องลองใช้ระบบป้องกันด้วยการตอบคำถามสั้นๆ เวลาที่จะโพสท์คำถามนะครับ (เฉพาะสมาชิกใหม่ หรือสมาชิกที่ยังไม่ได้ยืนยันอีเมล์เท่านั้น)
หากมีปัญหาอย่างไรก็แจ้งหรือคอมเมนต์เข้ามาได้เลยครับ
ขอบคุณครับ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered Jan 10, 2015 by Jasmine (236,650 points)
ดีค่ะรู้สึกตอนนี้คำถามต่างชาติเยอะจริงๆค่ะขอบคุณค่ะ
+6 votes
answered Jan 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

yes รับทราบ ปฏิบัติและขอบคุณค่ะ

+6 votes
answered Jan 10, 2015 by มังฉงาย (570 points)
รับทราบครับ
+5 votes
answered Jan 10, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเลยครับ
+4 votes
answered Jan 10, 2015 by JNS (511,530 points)
รับทราบ..และปฏิบัติทันที
เพื่อผลของภาระกิจที่สำเร็จได้ด้วยดี..ครั๊บผ๊ม.!
+4 votes
answered Jan 11, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

ขอขอบคุณครับ.

ที่ได้กรุณาสละเวลาแก้ปัญหานี้

เพราะ..ทำให้คำถามของเพื่อนๆสมาชิก  ถูกเบียดออกไปหมด.

 

image
+4 votes
answered Jan 16, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

ขอบคุณมากครับ สมัยนี้มีเว็บเปิดสอน แฮคเกอร์อยู่หลายเว็บครับ ผมขอแนะนำให้ Admin ไปลองเรียนดูน่ะครับ แล้วเอามาแฮคเว็บตัวเอง ถ้าเว็บแฮคสำเร็จ Admin ควรที่จะรีบแก้ไขด่วนเลยน่ะครับ

สู้ๆน่ะครับ Admin yes

แอดมินเก่งอยู่แล้ว

 
 
 
+2 votes
answered Feb 23, 2015 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
โอเคครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...