สัตว์ร้าย + กับสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตราย ซึ่งมาพร้อมกับน้ำท่วม ได้เคยพบ-เจอรึเปล่า ? ที่ไหน ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+6 votes
answered Jun 26, 2014 by super_hero (42,010 points)
selected Jul 10, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
งู ตะขาบ หนู จระเข้ (เห็นในข่าว)  เคยเจออยู่บ่อยๆ ปัจจุบันไม่มีเวลาไปใส่ใจซักเท่าไร แต่ก็พอเห็นบ้าง
+6 votes
answered Jun 26, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ส่วนมากท่ีเจอจะเป็นตะขาบ
+4 votes
answered Jun 26, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
เจอแต่ งู ตะขาบ แมลงป่อง ครับผม
+2 votes
answered Aug 16, 2014 by Light (300,080 points)
ตะขาบ งู กิ้งกือ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...