แต่งตัวแบบนี้ โป๊ไหมคะ ?

Please log in or register to answer this question.

13 Answers

+5 votes
answered Jan 7, 2015 by admin (52,970 points)
ไม่โป๊ครับ เพราะมองไม่เห็นเนื้อหนังมังสาแม้แต่น้อย ^0^
+4 votes
answered Jan 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมก็ยังไม่แน่ใจเท่าไรครับ!!
เพราะคิดไม่ออก(ดูอย่างเดียว)...อิอิ.
.........แหม.!....คุณบัณเนี่ยหาภาพมาประกอบ
ได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจงๆนะครับ!!555
+5 votes
answered Jan 7, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Jan 7, 2015 by Pa-Mok
ไม่ถือว่าโป๊นะ.

เพราะ..ตราบใดที่ ใครๆ  หรือ จขกท. นําเอามาลงสื่อให้ดูกันได้

          ถือว่า กฎหมายยอมรับ  สามารถนํามาเผยแพร่-แบ่งปันกันดูได้.

และ..ยังได้บอกเจตนา-ตัวตนแห่งผู้ที่เผยแพร่ได้ชัดเจนอีกด้วย.
+6 votes
answered Jan 7, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จากรูปภาพ ไม่โป๊ค่ะ แต่เปลือยเลย

 

เว็บนี้เราก็เคยไปดูนะ 555
+5 votes
answered Jan 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่โป๊ครับ

เพียงแต่ช่างตัดกางเกงฝีมือยังไม่ดีเท่าที่ควรเท่านั้นเอง
+7 votes
answered Jan 7, 2015 by ging halai (64,710 points)

ไม่โป๊เลยค่ะแต่กางเกงรัดน้องแน่นไปหน่อยค่ะ อิๆ

smiley

+6 votes
answered Jan 7, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เสื้อผ้าไม่โป้ค่ะแต่ผิดที่น้องสาวบวมไปหน่อย5555
+7 votes
answered Jan 7, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
โป๊ครับ ^ ^
+5 votes
answered Jan 7, 2015 by ejiseiya (6,180 points)
ไม่ครบ ถือว่าปกติธรรมดาเลยละครับ ถ้าจะโป๊ต้องเปิดส่วนโน้นส่วนนี้ให้คนได้เห็นจะๆครับ
+6 votes
answered Jan 8, 2015 by ชายชาติ (26,420 points)
edited Jan 8, 2015 by ชายชาติ

ว่ากันตามเนื้อผ้า ตรงไปตรงมา กระทู้ถามว่า แต่งตัวอย่างนี้โป๊ไหม? ผมคิดว่า นี่ไม่เพียงแต่เป็นภาพโป๊ แต่เป็นภาพลามกด้วย ไม่เหมาะสมกับสายตาของเด็กอนุชนหรือวัยรุ่น เป็นการกระตุ้นความหื่นให้เกิดขี้นในจิตใจโดยใช่เหตุ ทำให้เกิดความอยากความหลงผิด ที่จะทำผิดประเวณีกับผู้ที่มิใช่สามีหรือภรรยาของตน

ไม่มีพ่อแม่ที่รักลูฏคนใดๆจะส่งเสริมให้ลูกของตนต้องหมกมุ่นกับภาพเหล่านี้ก่อนถึงวันเวลาอันสมควร มิใช่ว่าการรวมเพศในตัวมันเองเป็น ความอยากที่ไม่ดีหรือไม่เหมาะสม เพราะถ้ามันไม่ขัดต่อคำสอนของศาสนาใดๆ คือถ้าเกิดขึ้นระหว่างสามีภรรยาเพื่อจะสืบพันธ์ หรือเพื่อสำแดงความรักความเสน่หา ที่จะนำความสุขสูงสุดสู่คู่ชีวิต ในความเข้าใจของผม ความอยาก ในกรณีนี้ มิใช่กิเลส แต่คือ แรงผลักดันแห่งชีวิต ที่ปรากฏให้เห็นได้

แต่ในชุมชนของผู้ที่ได้บรรลุนิติภาวะแล้ว ใครจะทำอะไร โดยไม่ต้องคำนึงว่า จะมีผลดีผลร้ายต่อคนอื่นๆอย่างไร ก็ยังเป็นเสรีภาพที่ไม่มีใตรจะปฏิเสธได้ ในกรณีนี้ ความอยากนี้ ก็คือ กิเลส คือตัณหา เพราะความอยากนี้ มิได้มีการเสนอสนองตามความชอบธรรม เพราะได้ละเมิดแสงธรรมที่มีอยู่ ครับผม

+3 votes
answered Jan 8, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ชุดแนวนี้ มีเพื่อนผู้ชายเคยบ่นมาว่า ทำให้เขาเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิง

ที่เจอพวกลามกชอบโชว์ เขาว่าซวยจริงเช้ามาก็เจอเลย
+5 votes
answered Jan 28, 2015 by ดาวสุข (16,540 points)
โป๊ น่าจะมีความหมายว่า เปลือย

ประมาณนี้ น่าจะแค่เซ็กซี่ ค่ะ...ประมาณให้เห็นภาพแล้วคิดไปเรื่อย
+2 votes
answered Dec 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ไม่โป๊ แต่ออกแนวเน้นยั่วให้มอง

แต่จะว่าไปเธอมีน้องสาวตัวเล็กไม่งามไม่สวย เท่าไรนักครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...