จะท้องไหมนี่

+7 votes
78 views
asked Jan 4, 2015 in เพศศึกษา by Jasmine (236,630 points)

เรื่องมีอยู่ว่ามีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งกำลังขับรถจะออกไปต่าง จว. รถดันเสียระหว่างทาง
และในบริเวณที่รถเสียก็ดันเป็นทะเลทรายซึ่งดูแล้วก็มีบ้านคนอยู่แค่หลังเดียวแถวนั้น
ผู้หญิงจึงเดินไปที่บ้านหลังนั้นเพื่อขอร้องให้เจ้าของบ้านช่วย
เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ชายมีอายุ อาศัยอยู่กับลูกชายสามคนก็ได้ช่วยซ่อมรถให้
และก็ได้บอกกับผู้หญิงว่าต้องนอนค้างที่บ้านของเขา
เพราะรถนั้นจะเสร็จก็พรุ่งนี้
เจ้าของบ้านให้ผู้หญิงนอนห้องตรงข้ามกับห้องลูกชาย
และบอกกับผู้หญิงว่า ” ห้ามเข้าไปทำอะไรลูกชายเพราะลูกชายทั้งสามคนของเขานั ้นเอ๋อ..(ไม่เต็มบาท) ”
ตกดึกผู้หญิงเกิดอาการขึ้นมา จึงเดินไปเข้าห้องลูกชายคนแรก
และก่อนที่จะมีอะไรกัน ผู้หญิงก็บอกกับผู้ชายว่า
\”ต้องใส่ถุงยางนะ ถ้าไม่ใส่ฉันจะท้อง\”
คนแรกจึงทำตาม
ต่อมาก็เข้าห้องคนที่สองและสามและก็บอกเหมือนกันทั้ง สามคน
หลังจาก 20 ปี ผ่านไปชายสามคนเริ่มมีอายุมากขึ้นทุกคนก็นั่งกันอยู่ หน้าบ้าน
คนแรกนึกขึ้นมาได้จึงเอ่ยขึ้นว่า
“เฮ้..จำผู้หญิงที่เคยมาพักที่บ้านเราเมื่อ 20 ปี ที่แล้วได้ไหม?”
คนที่สองตอบ
“อ้อ..จำได้”
และคนแรก จึงถามอีกว่า
“นายคิดว่าป่านนี้เขาจะท้องไหม?”
คนที่สามจึงตอบว่า
“คงไม่ท้องแล้วมั้ง”
คนแรกตอบ
“ถ้างั้นเราก็น่าจะถอดถุงยางออกได้แล้วมั้ง…”

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jan 4, 2015 by JNS (510,290 points)
55555+....โอ้โห้..ตั้ง20ปีเลยเหรอ
ที่ต้องอยู่ในถุงยางน่ะ...โอ๊ย!..อึดอัดแทน
เชื่อแล้วหละครับ!!..ว่าไม่เต็มเจงๆ....คริคริ

ไม่ท้องจริงๆครับ!!..เอาออกเถอะ...ขอร้องๆ
+4 votes
answered Jan 5, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําเรื่องขําๆครับ.

แต่..แอบสงสัย..ข้อความสุดท้ายที่ว่า..

..ถ้างั้นเราน่าจะถอดถุงยางออกได้แล้วมั้ง.. ?

ชาย3คนนั่น เค้าไม่ต้องใช้ > อวัยวะ. <  ส่่วนนั้นกันรึ  ?

อวัยวะส่วนนั้น  อยู่ในถุงยาง มาตั้ง 20ปี ?

หรือว่า ชาย3คนนั่น   เป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลโรคจิต ?
+4 votes
answered Jan 5, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

 

555+

ตลกเจงๆๆๆ

+5 votes
answered Jan 5, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
5555 ขำดี
+3 votes
answered Jan 5, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

55++ “ถ้างั้นเราก็น่าจะถอดถุงยางออกได้แล้วมั้ง…”ประโยคสุดท้ายทำให้นึกได้ว่าเคยอ่านเรื่องนี้แล้วแต่จำไม่ได้ไม่รู้ที่ไหน

+3 votes
answered Jan 6, 2015 by ging halai (64,710 points)
5555+++ 20 ปีเค้าคงจะอดทนนานมากเลยค่ะไม่ถอดถุงยางออกสุดยอดความดับเบิ้ลเอ่อเหรอเลยค่ะ ขอบคุณที่นำความเฮฮามาให้เราได้สนุกนะค่ะ
0 votes
answered Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ฮามาก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...