สวัสดีปีใหม่ 2558 ครับ^_^

+5 votes
46 views
asked Jan 1, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
...ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ผมขอให้สุขประเสิรฐบังเกิดผล
แด่ทุกท่านครบถ้วนขบวนคน
มากมายล้นทรัพย์ถึงศฤงคาร
..สุขภาพกายานั้นกล้าแกร่ง
ความเข้มแข็งไม่ขาดจงอาจหาญ
อันความรักนั้นเล่าให้ยาวนาน
จงชื่นบานตลอดและปลอดภัย
..สมาชิกAnswerthaiให้พ้นทุกข์
ศัตตรูรุกเล็งแลจงแพ้พ่าย
มีเมตตาล้อมกรอบอยู่รอบกาย
ความจริงใจมาแทนไม่แคลนคลอน
..ขอกล่าวคำสวัสดีวันปีใหม่
ด้วยจริงใจมากมายอย่าถ่ายถอน
ส่งความรักให้มาด้วยอาวรณ์
ขอจบกลอนจงโชคดีและมีชัย......

~~ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ~~
^_________^
สวัสดีปีใหม่ครับ..

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jan 1, 2015 by Light (300,040 points)
selected Jan 24, 2015 by JNS
 
Best answer
สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่หัวหน้าหนึ่ง ^^

พี่หนึ่งใจดี ขอพรชัยอันประเสริฐจงมีแด่พี่ ครอบครัว และมิตรรักสนิทตลอดปีและตลอดไปค่ะ

วันนี้ งานราบรื่นดีป่าวคะเพ่!!  ทานข้าวเย็นรึยังคะ และได้มีโอกาสไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูงหรือยัง

ได้ไปทำบุญตักบาตรแล้ว ชิมิ!! hehehe
commented Jan 1, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีปีใหม่ครับ..น้องไลท์
โอ้โห้!..ยิงคำถามเป็นชุดเล๊ยย!555
งานก็ราบรื่นดีครับ!! ก็ได้เจอเพื่อนๆบ้าง
พี่ทานข้าวเรียบร้อยจ้าาา..
ขอบคุณมากๆน้าา...น้องไลท์คนสวย^_^
commented Jan 1, 2015 by Light (300,040 points)
ตาลายอ่ะจิ!! พักผ่อนในหน้าที่บ้างนะ อิน้องเป็นห่วงเน่อ 55
ขอบคุณค่าา
commented Jan 1, 2015 by JNS (510,290 points)
จ้าาาา..
ขอบคุณคร๊าบบ...ที่เป็นห่วงนะจ๊ะ!.
+5 votes
answered Jan 1, 2015 by ลิง (66,400 points)
สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่า
commented Jan 1, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีปีใหม่ครับ
ขอให้มีความสุขมากๆๆๆครับ^^
+3 votes
answered Jan 2, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอสวัสดีปีใหม่อีกสักครั้ง สําหรับ จขกท. ครับ

ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ.
commented Jan 2, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!!
ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ!!
+3 votes
answered Jan 2, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

สวัสดิ์ดีปีใหม่ ปีแพะมงคล ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ ^ ^

commented Jan 2, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..มีความสุขมากๆนะครับ
+2 votes
answered Jan 2, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอให้โชคดีมีความสุขครับ
commented Jan 3, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีปีใหม่ครับ..ครู
ขอให้คุณครู..มีความสุข
เช่นกันครับ
+3 votes
answered Jan 3, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
จ๊ะเอ๋ ปีใหม่  >_____________<

มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ พี่หนึ่งรูปหล่อ
commented Jan 3, 2015 by JNS (510,290 points)
ว๊ายย.!.ต๊กกะใจ ปีใหม่^__________^
พี่ก็ขอให้น้องกันตามีความสุขมากๆๆๆที่สุดเลย
นะคนสวยน๊าาา
...สวัสดีปีใหม่จ่ะ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...