ปีใหม่ 2015-2558.

+8 votes
96 views
asked Jan 1, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (900,730 points)
สวัสดีปีใหม่ 2015-2558 ครับ เพื่อนๆทุกๆคน ในบ้านหลังนี้

  และ..รวมถึงคุณ >  JIN. <  เจ้าของบ้านด้วยครับ

 ขอให้มีความสุข-ปราศจากโรคภัย ที่เบียดเบียน มีความคิด-กระทําที่สมหวังทุกประการครับผม.

 

    May the spirit of New Year 2015-2558 bring you peach, hope, love

             Happy New Year to all of you.

                                                    God bless you.

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jan 1, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
reshown Mar 17, 2015 by Pa-Mok
ขอบคุณ และสวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ
ขอให้ จขกท.มีความสุขมากๆนะคะ
ไม่ทราบว่า ปัจจุบัน จขกท.ยังคงใช้ความเครียด
จัดการกับความทุกข์อยู่หรือเปล่าคะ^^
ยังไง ก็ไม่ควรใช้วิธีเช่นนี้บ่อยนะ
ไม่ดีต่อสุขภาพ.. เป็นห่วงค่ะ
commented Jan 1, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
สวัสดีปีใหม่ครับ.

ขอให้มีความสุข+ปราศจากโรคภัยเบียดเบียน ตลอดปี 2015-2558 ครับผม.
 @ > ขอขอบคุณในความห่วงใยครับผม.
commented Jan 2, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ใช้ความเครียด จัดการกับความทุกข์ (แอบ มา ขำครับ หุหุ ^ ^)
commented Jan 2, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
ใช้..ความเครียด..จัดการ ( ปลด ) ความทุกข์ ( บน > Toilet Bowl. )
commented Jan 3, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ถ้ามีอาการท้องผูก คงจะเครียดคูณสองเลยนะครับ หุหุ ^ ^
commented Jan 11, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
ส.บ.ม.  ครับ
เพราะ..ทาน แอปเปิ้ล + นํ้าส้มคั้นเป็นประจําทุกวัน
และ..ของที่ว่านั้น  ราคาถูกมากๆ  แต่มีประโยชน์สูงทีเดียว
+5 votes
answered Jan 1, 2015 by JNS (511,530 points)
สวัสดีปีใหม่ปี2558..เช่นกันครับ^__^
>ขอให้จขกท.จงมีแต่ความสุขความเจริญ
ตลอดปีใหม่2558นี้และตลอดไปด้วยครับ!!

__ขอบคุณมากๆครั๊บผ๊ม^__^
commented Jan 1, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
สวัสดีปีใหม่ครับคุณหนึ่ง.

ขอบคุณ+ขอให้มีความสุขมากๆ ตลอดปี 2015-2558 ครับผม.
+5 votes
answered Jan 1, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ขอให้ท่านทุกคนจงโชคดีมีความสุขครับ
commented Jan 2, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
สวัสดีปีใหม่ครับคุณครู.
+5 votes
answered Jan 1, 2015 by Jasmine (236,650 points)

ขอบคุณค่ะขอรับพรอันประเสริฐของเพื่อนพ้อง
แล้วจงงอกออกดอกผลยิ่งทวี
ให้ทุกท่านได้รับสิ่งดี ๆ มีชีวิตสุขสำราญ
เบิกบานบุญทุกชาติไป

commented Jan 2, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
สวัสดีปีใหม่ครับคุณเตย.
+3 votes
answered Jan 2, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ในสากลโลก โปรดอำนวยพร ให้ คุณ ป่าโมก มีความสุขสมหวังในทุกสิ่ง ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ ^ ^

commented Jan 2, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
ขอขอบคุณครับผม
สําหรับคําอวยพรที่ มีค่า+มีความหมายที่ดีๆ  ขอให้สมพรปากครับผม.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...