พอจะบอกกันได้มั๊ย ? ใครคือ > บุคคลแห่งปี 2014 < ในใจของคุณ ทำไม ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Dec 31, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)

เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง  ครับ

เขาเก่งมากและหลายอย่าง

ผมทึ่ง

ที่เขาทำให้คำว่า "ฟุตบอลไทย จะไปมวยโลก" หายไปได้

เราเห็นชัดในความเป็นสุภาพบุรุษของนักฟุตบอลทีมชาติไทยในนัดเตะกับมาเลเซีย

 

แม้จะเป็นความสำเร็จของเขา

แต่ก็เป็นเยี่ยงอย่างของนักฟุตบอลไทยทั้งชาติ

+6 votes
answered Dec 31, 2014 by Light (300,040 points)
edited Dec 31, 2014 by Light
หูตาไม่กว้างไกลเลยค่ะ เอาแค่ใกล้ ๆ ก็ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มาพร้อมความสงบ...ตอนแรกก็คลั่งประชาธิปไตยค่อนข้างมาก แต่ดูแล้วประเทศเรามีธรรมเนียมปฏิบัติต่างๆนาๆ วัฒนธรรมประเพณีโบราณอีกมากโข  อยู่ในยุคร่วมสมัย วุ่นวาย.....อยากให้บ้านเมืองสงบ ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ทำมาหากินกันคล่องแคล่ว
+6 votes
answered Dec 31, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)

ผู้ที่ทำประโยชน์ให้แก่ประเทศไทย นำความสงบสุข และความปลอดภัย คืนให้แก่ประเทศชาติ และประชาชนทั้งประเทศ สมควรที่จะเป็นบุคคลแห่งปี 2014 ของประเทศไทย คงไม่มีใครสมควรรับตำแหน่งนั้นมากไปกว่า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ครับผม

+5 votes
answered Jan 2, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยอีกเสียงครับ  พูดจริงทำจริงชอบคนแบบท่านครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...