จะชวนเพื่อนสมาชิกล้อมวงทานข้าวเย็นค่ะ รบกวนหิ้วกับข้าวมาด้วยค่ะ จะหิ้วอะไรมาคะ

+5 votes
82 views
asked Dec 30, 2014 in อาหาร by Light (300,040 points)

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Dec 30, 2014 by ครูแก่ (782,230 points)

พอดีได้เป็ดพะโล้มาจากตลาดตัวหนึ่ง

ก็เลยหิ้วมาขอร่วมวงด้วยคนครับ

image
 
 
 
image
commented Dec 30, 2014 by Light (300,040 points)
ขอบคุณค่า เชิญนั่งค่ะ คุณครู
เดี๋ยวดิฉันจัดเตรียมค่ะ
+4 votes
answered Dec 30, 2014 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ทำอาหารไม่เก่งเลย คิดว่าจะเป็นคานาเป้ กับซุปไปให้รองท้องก่อน
แต่จะทำสลัดผักแล้วสอยไก่ย่างจากร้านที่อร่อยไปด้วยค่ะ
commented Dec 30, 2014 by Light (300,040 points)
สวัสดีค่าา ยินดีต้อนรับ เชิญนั่งเลย อาหารเพียบ
+3 votes
answered Dec 30, 2014 by JNS (510,290 points)
เอ...อิ่มกันไปหมดหรือยังล่ะเนี่ย
มาช้านี๊ดดดนึง...อิอิ
พอดีมัวแต่ทอดกบอยู่....ไหม้อีกต่างหาก
ทานกันเป็นป่าวล่ะกบทอดอ่ะ
....นี่ก็โดนน้ำมันลวกมาด้วย...เฮ้ออ.!.
มาๆๆๆๆๆ....ทานกันเล๊ย!.....คริคริ
commented Dec 30, 2014 by Light (300,040 points)
มีผู้กำกับมาตรวจค่ายด้วยอ่ะ
เรียกสมาชิกตั้งแถวก่อนนะเคอะ ^^
จั๊ดแถว! ตรง ตามระเบียบพัก (ประมาณนี้มั้ยคะ ลืมแย้ว อ่ะ!)
แหม! เห็นหน้ากลมๆ แบบนี้ ทานเรียบ นะเคอะ!! 55
ขอบคุณค่าพี่หนึ่ง
commented Dec 30, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+ไม่ได้มาตรวจนะ...มาหาหม่ำอาหาร
หรูๆของคนอื่นเค้าตะหาก5555
ไม่ต้องจัดแถวหรอกน้องไลท์
จัดการอาหารเลยดีก่า....หิวแย๊วว!
หม่ำเล๊ยย!!......อิอิ
+4 votes
answered Dec 30, 2014 by Jasmine (236,630 points)

กำลังย่างปลาหมีกกินคะ่นำ้จิ้มเปรี้ยวหวานอร่อยมากๆจร้าimage

commented Dec 30, 2014 by Light (300,040 points)
อะโห!! น่าทานจังค่ะคุณเตย
แหม! ถ้ามีโอกาสอยากทำหมูย่างถังให้คุณเตยชิมจัง
พอดีไปเห็นเขาทำ  อะโห!! หนังกรอบมาก อร่อยสุดอ่ะ
commented Dec 31, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณค่ะท่าทางจะอร่อยมากๆ
+2 votes
answered Dec 31, 2014 by Pa-Mok (891,810 points)
เอ..ผมถนัด+ชอบ นํ้าพริกกะปิ+ชะอมชุบไข่ทอด อ่ะ  จะได้รึเปล่า ?

แต่..ผมมาไกลกว่าจะมาถึงที่  ที่พวกคุณๆล้อมวงกัน

สงสัย..ผมคงจะแวะ แอบทานข้างทางซะหลายรอบเลย  แฮ่ๆ
commented Dec 31, 2014 by Light (300,040 points)
ขอบคุณค่า
+3 votes
answered Dec 31, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
edited Jan 2, 2015 by ชายชาติ

ขอโทษที่มาสายหน่อย ทานกันอิ่มหมดแล้วหรือยังเนี่ยะ? ผมมัวแต่ไปหากุ้งตัวใหญ่ๆอยู่ ได้กิุ้งมังกรมา 4 ตัว นำติดมือมา อยากให้เพื่อนๆลองชิมดู นานๆจะได้ลิ้มรสมันซะที ปีใหม่แล้วนะ ก็อยากฉวยโอกาสนี้ให้เพื่อนๆทุกคน ได้ร่วมกันฉลองปีใหม่นี้ให้ประทับใจนิดๆ ดีไม้? ครับผม

image

commented Jan 2, 2015 by ชายชาติ (26,420 points)
เอ... สงสัย party คงผ่านพ้นไปแล้ว บ้านเงียบ ว้า งั้นก็คงต้องเอากลับบ้านกินเองคนเดียวทั้งสี่ตัวก็แล้วกัน อิอิ
+3 votes
answered Jan 2, 2015 by ลิง (66,400 points)
ไก่ทอดหาดใหญ่ กินมั้ยจ๊ะ
commented Jan 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
จะเหลือเหรอ ของโปรดดิฉัน55
commented Nov 12, 2017 by Pa-Mok (891,810 points)
ได้เลย แฮ่ๆๆ
แต่..ขอให้เค้าย่างให้เกรียมๆหน่อยนะ  ป๋มจะคอยยยยยยยยยย.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...