บ้านคุณมีวัฒนธรรมการรับประทานเช้าพร้อมกันทุกคนไหม ?

+4 votes
34 views
asked Dec 30, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
ก่อนแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของใครของเราในแต่ละวัน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Dec 30, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Jan 2, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ตอนเช้าไม่ค่อยได้กินพร้อมกันซักเท่าไหร่แต่ถ้าเป็นวันหยุดก็มีบ้างค่ะ
+3 votes
answered Dec 30, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
เคยสมัยพระเจ้าฮวงโห เดี๋ยวนี้ ตามสดวกของทุกคนในบ้าน ครับผม
+3 votes
answered Dec 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
จะ..มีเฉพาะวันที่หยุด-เสาร์-อาทิตย์-วันหยุดต่างๆ

เพราะ..แต่ละบุคคลย่อมมีภาระ-ความรับผิดชอบในหน้าที่  ที่แตกต่างกัน.
+4 votes
answered Dec 30, 2014 by Light (300,040 points)
พร้อมในวันหยุดค่ะ
+3 votes
answered Dec 30, 2014 by JNS (510,290 points)
ยังมีอยู่ครับ!!_เมื่อมีภาระกิจที่เอื้อต่อเวลา
ในวัฒนธรรมเช่นนี้_ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...