เราจะเริ่มส่ง ส.ค.ส. และคำอวยพรปีใหม่ได้ตามธรรมเนียมปกติตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงเมื่อไหร่ครับ ?

+6 votes
44 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Dec 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
selected Jan 2, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ธันวาคม ตลอดเดือนถึง15 มกราคม ปีใหม่
+4 votes
answered Dec 29, 2014 by Light (300,040 points)

ไม่ทราบค่ะ ส่วนตัวยึดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคม - สัปดาห์แรกของเดือนมกราคมค่ะ

+2 votes
answered Dec 30, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ผมคิดว่า ไม่มีกฏอะไรตายตัวนะครับ เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าคิดว่าผู้รับจะฉงน ก็อธิบายกำกับไปด้วยได้

สำหรับผม อวยพรคริสต์มาสได้ทั้งเดือนธันวาคม ตั้งแต่ 1-25 ธค.

ส.ค.ส. เริ่มหลังวันคริสต์มาส ตั้งแต่ 26 ธค. จนสิ้นเดือน มกรา แล้วแต่อารมณ์และโอกาส ครับผม
+1 vote
answered Dec 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ไม่มีกฎ-ระเบียบ ที่แน่นอนตายตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ

แต่..ที่นิยมทํากัน .. ก่อน วันนั้นๆ  2 อาทิตย์

และ..หลังวันนั้นๆ  ไม่ควรเกิน1อาทิตย์
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...