ช่วงปีหน้าที่กำลังจะมาถึง.....

+4 votes
43 views
asked Dec 28, 2014 in ภาพยนต์ by kinetic (21,050 points)

.....คุณรอดูหนังเรื่องอะไรบ้างครับ ??? (ส่วนตัวผมจะรอดูคนเหล็กภาคใหม่ ดูจากตัวอย่างแล้ว น่าจะมัน laugh)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Dec 28, 2014 by Jasmine (236,630 points)

 Fast and Furious7ค่ะเพราะมีดาราไทย  จา พนม เราร่วมแสดงด้วยค่ะแต่ที่ชอบที่สุดคือวิน ดีเซลกับดเวย์น จอห์นสันชอบมากๆค่image

+3 votes
answered Dec 28, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เรื่อง. > The Interview. ( Kim Jong-UN )
commented Dec 29, 2014 by kinetic (21,050 points)
master ลงบิตฝรั่งแล้วครับ + มีซับไทยละครับ ว่าจะโหลดมาดูอยู่
+4 votes
answered Dec 29, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เรื่อง 7 son

รอมานานค่ะ

และอีกหลายเรื่องเลย

อถมตอนนี้ ตั้งตาเก็บ ชม ดูหนัง ให้ได้ สามเรื่อง

เพราะชอบมาก ทั้ง ภาคสุดท้ายของ เดอะ ฮอบบิท และ มิวเซี่ยม และอีกหลายๆเรือง โดเรม่อนด้วย
+4 votes
answered Dec 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ใช่เลย

ผมก็รอเรื่องนี้ด้วยเรื่องหนึ่ง
+2 votes
answered Dec 29, 2014 by Light (300,040 points)
The one ticket คุณพ่อตัวพ่อ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...