เชื่อหรือไม่? ปัจจุบันการพนันทำให้ฉิบหายใหญ่เพราะว่ามีแต่แทงเสีย ๆๆๆๆ

+5 votes
72 views
asked Dec 27, 2014 in ศาสนา by Miscellanous (129,060 points)
อย่าเล่นไพ่ อย่าแทงไฮโล ผิดกฎหมาย 
โจรปล้น๑๐ ครั้ง ยังมีบ้าน
ไฟไหม้บ้าน ๑๐ ครั้งยังมีที่ดิน
เล่นการพนัน ครั้งเดียว ทั้งบ้านทั้งที่ดินไม่เหลือ
ใครไม่เชื่อ........ค่อย ๆ ดูว่าเขาโกงกันอย่างไร ว่างแวะ ประเทืองปัญญา
 

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Dec 27, 2014 by admin (53,010 points)
จริงที่สุดครับ

ตั้งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคต การพนันไม่เคยทำให้ใครได้ดี
+3 votes
answered Dec 27, 2014 by Pa-Mok (900,730 points)
เห็นด้วยครับ+ขอขอบคุณสําหรับข้อมูล  ที่นํามาแบ่งปันกันครับ.
+4 votes
answered Dec 27, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
ดีนะ บ้านเราไม่เล่นการพนัน

 

มีบ้าง ที่ญาติเล่นหวยรัฐบาล

มันคือ พนันทางอ้อมแหละค่ะ
+4 votes
answered Dec 27, 2014 by Jasmine (236,650 points)
เห็นด้วยคะ  การพนันไม่เคยทำให้ใครรวย
+2 votes
answered Dec 27, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
เชื่อ 100 % ครับ

แทงเสียๆ 555+
+3 votes
answered Dec 29, 2014 by Light (300,080 points)
เป็นไปตามหลักของความน่าจะเป็นค่ะ
commented Dec 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
วิทยายุทธนอกตำรา ครับ เป็นสีดำล้วนๆ
มันทำกันเป็นขบวนการ เช่น
มีหน้าม้าไปต่อถึงบ้าน ชวนไปดูก่อนที่โรงแรม บ้านเช่าหรูๆ ดูหนังตัวอย่างที่เจ้ามือแกล้งอ่อยว่าจ่ายเกือบทุกตา มันได้เงินง่ายมาก จุดประกายความโลภค่อยๆบ่มเพาะ
เมื่อย่างเข้าไปรอบที่สอง ยังใจเสาะแทงทีละน้อย ได้เงินกลับบ้านคราวนี้ละ หน้าม้าคนใหม่เอาเทียบมาเชิญ
มันไม่ใช่ ญาติกับญาติสังสรรค์กัน แต่มันคือกับดักของนายพรานล่อกวางน้อย ยิ่งแพ้ยิ่งอยากได้คืน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...