ทำไมคน(บางคน)สมัยนี้ชอบมีกิ๊กกันจัง เพราะอะไร

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+7 votes
answered Dec 26, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
edited Dec 27, 2014 by ชายชาติ
สันดานของมนุษย์ คงเดิม ไม่เปลี่ยน ตั้งแต่มนุษย์คู่แรก จนถึงวันสิ้นโลก

แต่โอกาส ศีลธรรม และวัฒนะธรรมของยุค เปลี่ยนไป เมื่อมีโอกาสมากขึ้น เพราะ Internet เพราะศีลธรรมที่ที่อ่อนตัวลง และเพราะวัฒนธรรมที่ปรับแปรผันเปลี่ยนไป มนุษย์จะมีกิ๊กมากขึ้น

ที่คนบางคน ชอบมีกิ๊กกัน มิใช่เพราะคนสมัยก่อนไม่ชอบมี แต่โอกาสไม่อำนวย ศีลธรรมเข้มงวด และวัฒนธรรมและประเพณีที่ผูกมัดไว้แน่นหนากว่า แต่สันดานของบรรพบุรุษ และลูกหลานของเรา ก็เหมือนเราทุกคน เหมือนเดิม ครับผม
+6 votes
answered Dec 26, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เพราะเซ็กส์ และเงินทอง ไม่เข้าใครออกใคร ไม่ว่าสมัยนี้สมัยไหน

มีมานานแต่สมัยโบราณ หลายพันปี อย่างเช่น มาร์คแอนโธนี่ จูเลียตซีซ่าร์ นี่คือกิ๊กขนานแท้ดั้งเดิมของพระนางคลีโอพัตรา ที่เดิมพันด้วยชีวิตของประชาชน ทหาร ทั้งสองประเทศ
+5 votes
answered Dec 27, 2014 by Pa-Mok (892,550 points)
ผมว่ามีมาตั้งนานแล้วนะ  แต่ไม่ค่อยจะเปิดเผยกันเท่านั้น

ยุคนี้-สมัยนี้  มีการสื่อสาร-สื่อต่างๆมายมาย

จึงสามารถล่วงรู้+ระบุตัวตน ได้ชัดเจนมากขึ้น.
+5 votes
answered Dec 27, 2014 by ครูแก่ (782,750 points)
เพราะเขาไม่เชื่อว่านรกมีจริงครับ
+6 votes
answered Dec 28, 2014 by admin (53,010 points)
เพราะกิเลส ตัณหาครับ
+7 votes
answered Dec 29, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เพราะไม่รู้จักพอ ฝักใฝ่ในกามราคะ คนประเภทนี้มีความต้องการไม่รู้จบสิ้น มีไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ ไม่ความซื่อสัตย์ และไม่ค่อยรู้สำนึกกันซะด้วยสิ กับคู่ครองยังไม่ซื่อสัตย์แล้วอย่างอื่นหรือจะซื่อสัตย์?
คนที่ไม่ฝักใฝ่ในทางนี้จนเกินไป รู้จักแยกแยะควบคุมตนเองได้เขาจะไม่ทำหรอกครับ เว้นแต่มีเหตุ อื่นที่ทำให้อยากหาที่พึ่งทางใจ เช่น ภรรยา บ่น ด่า ว่า จู้จี้ ไม่มีเหตุผล ทำให้เครียด กดดัน อยากหาคนที่ทำให้สบายใจ ทั้งที่เป็น คนขยัน ทำแต่งาน ภรรยาไม่ต้องทำอะไร เหล้าเบียร์ไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ กลายเป็นว่าหันมาสูบบุหรี่ เพราะเครียด แต่ตอนหลังก็เลิกยุ่งกับกิ๊ก เหมือนอารามณ์พาไป นี่กรณี ญาติฝ่ายแม่ของผมนะครับ ก็ต้องดูเป็นคนๆไป ไม่ใช่ว่าคนมีกิ๊กจะเป็นคนเลวทุกคน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกหรือควรทำ
commented Dec 30, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
Well written.  Thanks.
commented Jan 2, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ครับ ขอบคุณครับ
+6 votes
answered Dec 29, 2014 by Light (300,040 points)
พวกเขามีหัวใจอ่อนแอ ไม่เข้มแข็งค่ะ
+4 votes
answered Jan 1, 2015 by ลิง (66,400 points)
ความเสื่อมของศีลธรรมดีๆนี่เอง
+3 votes
answered Jul 8, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

คนมีกิ๊กเพราะ....

+2 votes
answered Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
มันเป็นเรื่องของจังหวะ โอกาส ใจ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...