เหตุการณ์"สึนามิ"ที่เกิดขึ้นเมื่อ....

+4 votes
28 views
asked Dec 24, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (511,530 points)
edited Dec 24, 2014 by JNS
วันที่ 26 ธันวาคม พศ 2547
ครั้งนั้นมีใครได้รับผลกระทบบ้างครับ!!
...หรือใครรู้สึกได้บ้างถึงความสั่นสะเทือน
เอ...หรือมีโดนเต็มๆบ้างไหมครับ!!

~~~~นี่ก็ครบรอบ10ปีของเหตุการณ์แล้ว
(ขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียครั้งนั้น).ครับ

ขอบคุณคำตอบดีๆครับ^_^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Dec 25, 2014 by Pa-Mok (913,050 points)
selected Jan 24, 2015 by JNS
 
Best answer
ผม..ไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง.

เพราะ..อยู่ไกลจากที่เกิดเหตุมากทีเดียว.

แต่..ได้รับผลกระทบทางอ้อม

คือ..ความรู้สึกที่เกิดขึ้น ต่อสถานที่ และ..โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสีย

        ทั้งทรัพย์สิน-ชีวิตญาติๆพี่ๆน้อง-บุคคลในครอบครัว.

และ..เช่นกัน..ขอแสดงความเสียใจอย่างสูงสุด-อาลัยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรง-ทางอ้อมด้วยครับ.
+3 votes
answered Dec 25, 2014 by Jasmine (236,650 points)
ไม่มีผลกระทบอะไรคะแต่รู้สึกเสียใจกับผู้สุญเสียค่ะ
+2 votes
answered Dec 25, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
มีแต่ความหวาดหวั่น

และเสียใจกับผู้ที่สูญเสีย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...