คุณเคยฝืนทำในสิ่งที่ขัดต่อ > ความรู้สึก < บ้างมั๊ย ? เหตุผลล่ะ ?

+5 votes
65 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Dec 24, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ทำตลอดๆ เหตุเพราะ นั้นคือ สิ่งที่ควรทำ เป็นหน้าที่ แม้เราจะไม่อยกาทำ

 

และอีกแบบคือ ถ้าเราไม่ทำ คนอื่นก็เดือดร้อนได้ เราทนได้ แต่ให้คนอื่นทน เราก็ทนไม่ได้อยู่ดี
+3 votes
answered Dec 24, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
เคยครับ

 

ชวนเราเข้าวัด  ไปทำบุญ

ตอนแรกยังไม่ได้ตั้งใจก็ขัดในความรู้สึก

แต่เมื่อไปแล้วก็ทำบุญทำทานสบายใจ
+3 votes
answered Dec 24, 2014 by JNS (510,290 points)
เคยครับ!!..ก็เป็นเรื่องหน้าที่การงาน
ที่ต้องทำ..แม้จะใจดีขนาดไหน..แต่
เพื่อความถูกต้องและความปลอดภัย
ของคนในสังคม...บางครั้งก็เลี่ยงไม่ได้
ที่ต้องทำ..ครับ!!
+4 votes
answered Dec 24, 2014 by ลิง (66,400 points)
เยอะมาก

เหตุผลคือ  ..... เยอะเช่นเดียวกัน
+4 votes
answered Dec 24, 2014 by Jasmine (236,630 points)
บ่อยค่ะ ต้องทำเพราะหน้าที่คะ่
+4 votes
answered Dec 24, 2014 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เคยสิ ทำไปเพราะเป็นหน้าที่เท่านั้น แต่ฝืนสุดทางแล้วก็ไม่ดีจบไม่สวย คือ ขอยกเลิกความสัมพันธ์ ยุติการงาน
แต่ สบายใจ ยินดีจนแต่ไม่ฝืนความรู้สึก
+3 votes
answered Dec 24, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เคยครับ เหตุผลคือไม่มีทางเลือกครับ แต่บางเรื่องถ้าต้องฝืนทำแล้วสิ่งที่ทำก็ไม่ใช่เรื่องดี ขอยอมหักไม่ยอมงอ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...