มาเล่าให้ฟัง(อ่าน)ครับ^__^

+4 votes
63 views
asked Dec 22, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
edited Dec 23, 2014 by JNS
..วันนี้ไปเที่ยวมาเห็นป่าสวย
เต็มไปด้วยไม้นานาพาสุขสันต์
มีเล็กใหญ่ดำขาวและยาวสั้น
ต้นไม้นั่นอย่าคิดผิดให้ติดใจ
..เดินลัดเลาะผิวปากกระชากเสียง
เป็นสำเนียงเสนาะเพราะสดใส
ชมเถาวัลย์เกาะเกี่ยวลดเลี้ยวไป
แต่ยังไม่ทันระวังเสียงดังโครม
..แหงนมองไปตกใจกิ่งไม้หัก
หยุดชะงักหล่นลงมาตรงหน้าผม
กระโดดหลบจากที่ยีนจนลื่นล้ม
ลงโคลนตมขาถ่างไปข้างทาง
..ยังไม่ทันขึ้นมาเจ้าข้าเอ๋ย
เต็มหัวเลยแตนระริกกระดิกหาง
เดรียมเหล็กไนประชิดสะกิดคาง
ไม่ปล่อยวางแทงพรวดให้ปวดใจ
..ค่อยค่อยคลานขึ้นจากตมระทมทุกข์
ทั้งเจ็บจุกปวดข้อแต่พอไหว
ก้มมองเป้ากางเกงขาดประหลาดใจ
ขาดได้ไงก็ไม่รู้มัวสู้แตน
..เที่ยวคราวนี้สุดยอดเพราะปลอดคน
อายเหลือล้นมีคนจริงคงวิ่งแจ้น
พอก่อนครับเริ่มอายไปทั่วแดน
ลาแฟนแฟนทุกทุกท่านจงฝันดี..../ครับ

.....เล่าให้อ่านเล่นๆครับ.....
ไม่มีไร....คิดว่าขำๆไปละกันเน๊าะ!!
.....ขอบคุณนะครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Dec 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jan 24, 2015 by JNS
 
Best answer
เอ..แอบไปเที่ยว  แบบว่า..

ข้ามโคกเข้าป่าพนาศรี....ข้ามท่าเขินเขาลําเนาธาร....

แต่เหตุไฉน จึงโดนแตนต่อยได้ ( แตนตัวผู้รึ แตนตัวเมีย ? )

แถม กางเกง-กุงเกงขาดอีก  ตรงเป้าซะด้วย

เอ..ลําบากล่ะทีนี้....

ไปทําอะไรมา ( ความจริง )   เอาไม้ไปแย่รังแตน  หรือ เอาไม้ไปแย่ หมี ( แบบหนูหริ่งแสนซน )

 ทีหลังอย่าทํา   ที่หลังอย่าทํา  ทีหลังอย่าทํา    แฮ่ๆ

-----------------------------------------------------

สวัสดี-ทักทายครับ.
commented Dec 22, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+ไม่ได้แหย่ไรเลยนะ
แตนอยู่กับกิ่งไม้...
ไม่ได้สังเกตุว่าตัวเมียหรือตัวผู้อ่าาา..อิอิ

ทักทายครับ
+4 votes
answered Dec 23, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอบคุณที่เล่าครับ
+4 votes
answered Dec 23, 2014 by Jasmine (236,630 points)
เล่าชะเป็นกลอนเชียว55555
+3 votes
answered Dec 23, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

เข้ามาขำ 55++ แต่งเก่งจังครับ 

ของฝากจะได้หายระทมทุกข์ (ยาหม่องตราลิงถือลูกง้อ)

 

commented Dec 24, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..รูปนี้สุดยอดเลย  แฮ่ๆ
commented Dec 24, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ลิงไทยครับ ลิงไทย โฮะๆ โฮะๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...