อรุณสวัสดิ์...สวัสดี...และทักทายครับ^_^

+6 votes
2,355 views
asked Dec 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์......ท่านที่เข้ามาตอนเช้า
สวัสดีและทักทาย.....ท่านที่เข้ามาตลอดทั้งวัน
-->แล้วก็ตลอดทั้งคืนด้วยครับ.(เหมาหมด)....อิอิ

ฮั่นแน่.!...ยังก๊ะท่านๆจะเบียดกันมาซะงั้น...ฮ่าฮ่า
..เอาน่า...ขอคิดดีไว้ก่อน
~~~เพราะ...เรา...คิดดีกับทุกๆท่าน
...จริงจริ๊งงงงงงงง..ไม่ได้โม้ครับ..ผ๊ม

อรุณสวัสดิ์และขอบคุณครับ^_____^

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+5 votes
answered Dec 21, 2014 by super_hero (41,390 points)
อรุณสวัสดิ์จ้า ...สุดหล่อ คารมดี 55++
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์จ้าาา...
ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆครั๊บผ๊ม
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
สวัสดี-ทักทายเช่นกันครับ

อาหารเช้าสําหรับเช้านี้ อะไรเอ่ย ?
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ.!..อาหารเช้าผม...เอ่อ.!.มีข้าวสวย
ก๊ะไข่พะโล้อย่างเดียวพอหละครับ!!...อิอิ
มาทานด้วยกันครับ.!.
commented Dec 22, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
ขอขอบคุณครับที่ชวน
หากว่ามีโอกาสได้กลับมา
จะหาโอกาสมา โคราช ให้ได้เลย.
+5 votes
answered Dec 21, 2014 by Light (300,040 points)
สวัสดีทักทายค่ะ :)  สุขสดใสตลอดปีและตลอดไปค่ะ
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับน้องไลท์
ขอบคุณม๊ากมากครับ!!..ขอให้น้องไลท์
ก็มีความสุขมากที่สุดในโลกเลยน๊าาา
commented Dec 21, 2014 by Light (300,040 points)
ฮี่ฮี่ฮี่ ขอบคุณค่าาา
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by ครูแก่ (782,730 points)
สวัสดี

มีความสุขครับ
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับครู
ขอให้ครูมีความสุขมากๆเช่นกันครับ!!
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
อรุณสวาท เอ้ย สวัสดิ์ พี่ GPS.................
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..น้องยี มุขเยอะ...คริคริ
สุขสดใสตลอดไปครับ!!
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by Jasmine (236,630 points)

imageทัทักทายตอนสายคะ

commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ
ขอบคุณน๊าาา..น้องเตย
ให้มีความสุขเยอะๆเลยนะครับ!!
commented Dec 21, 2014 by Jasmine (236,630 points)
คะ่ขอบคุณค่ะ ขอให้พี่หนึ่งมีความสุขเช่นกันจร้า
+3 votes
answered Dec 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
อรุณสวัสดิ์เช้าที่แสน จะสดใสนะครับ ^ ^
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์ครับ..คุณอัศวิน
ขอให้สุขสดใสตลอดทั๊งงงงวัน
และทั้งงงงคืนด้วยเลยครับ!!..
(ก็สุขตลอดไปนั่นเอง)..คริคริ
commented Dec 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ขอบคุณครับ เช่นกันครับ มีความสุขสดใสตลอดทั๊งงงวัน ตลอดทั้งงงคืน ไม่ต้องหลับต้องนอน55++
(ขำๆนะครับ) ^ ^
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by ลิง (66,400 points)
สวัสดีครับ
ยามเย็นแดดร่มลมตกอากาศหนาวกำลังดี
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!
หากหนาวมากๆอย่าลืมเตรียม
เสื้อหนาๆไส่นะครับ!..ถ้ายังหนาวอีก
ผ้านวมเลย..จัดไป
......ขอบคุณครับ^^
commented Dec 21, 2014 by ลิง (66,400 points)
ขอบคุณครับ
ไม่หนาวครับ ไม่อาบน้ำ55555เปลือง
+4 votes
answered Dec 21, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ป่านนี้คงเป็นราตรีสวัสดิของคุณแล้วนะ ส่วนผมก็ยังคงเป็นอรุณสวัสดิอีกหลายชั่วโมง (6:30 AM ที่นี่) คนมีเสน่ห์ ก็มีผู้แห่แหนเข้ามาทักหนาหูหนาตา ไม่น่าแปลก แมน บ่?
commented Dec 21, 2014 by JNS (510,290 points)
ครับผม...ขอบคุณด้วยครับ^^
ตอนนี้คือ19.48น.
โห!.คนละซีกโลกเลยเหรอครับเนี่ย!
+3 votes
answered Jan 24, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ทักทายกันอีกรอบครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...