แนะนำ ลบโฆษณาบน Youtube แบบอยู่หมัด [Chrome]

+6 votes
65 views
asked Dec 19, 2014 in คอมพิวเตอร์ by Miscellanous (129,060 points)

เผื่อว่ามีประโยชน์สำหรับคนขี้รำคาญตาภาพเสียงโฆษณา ด้วยวิธีง่ายๆครับ

 
วิธีเอาโฆษณาคืนเหมือนเดิม
 

 

 

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Dec 20, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ขอขอบคุณอย่างมากครับ มีประโยชน์ดี แก้ความรำคาญได้บ้างนะ ครับผม
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอขอบคุณสําหรับข้อมูลครับผม.

-----------------------------------

สวัสดี+ทักทายครับ
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอขอบพระคุณยิ่ง
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!!
+3 votes
answered Dec 20, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ขอบคุณครับ แต่ทำไมผมไม่เจอโฆษณานะยังไม่ได้ทำอะไรเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...