ณ ห้องนอน....

+5 votes
78 views
asked Dec 19, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

บนเตียงนอน (หรือที่นอน) ของคุณมีอะไรบ้าง  ^____^

ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ 

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Dec 20, 2014 by ลิง (66,400 points)
selected Jan 20, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
หมอน  หมอนข้าง  ผ้าห่ม หนังสือ เศษขนม
และมด
อิอิ
commented Dec 20, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
อ๋อ..มีแฟนเป็นมดนี่เอง โธ่นึกว่าโสด กะจะจีบสักหน่อย อดเลย ;p
commented Dec 20, 2014 by ลิง (66,400 points)
ตกลงเพศไรนิ ฮั่นแน้
commented Dec 20, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เพศ ญ ...เป็นมุกขำๆจ้ะแม่นางน้อย
+4 votes
answered Dec 19, 2014 by JNS (510,290 points)
มีผ้าห่ม,หมอน,หมอนข้าง
ไฟฉาย,โทรศัพท์มือถือ
พอละครับ.!!.

ฝันดี+ราตรีสวัสดิ์ครับ..>_<
commented Dec 20, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
โห...หล่อยังกะบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์แหนะพี่เรา ^____^
อรุณสวัสดิ์ (5.32น.)
commented Dec 20, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+แอบมาทีละนี๊ดดดดด..
อุตส่าห์แอบ...เห็นได้ไงเนี่ย...อิอิ
สุขสันต์ตอนสายๆจ่ะ^^
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
บนเตียงที่นอน..มี..

หมอนหนุน 2.

หมอนข้าง 1.( กันตกเตียง )

ผ้าห่มอย่างหนา 2 ผืน.
+5 votes
answered Dec 20, 2014 by Jasmine (236,630 points)
หมอน หมอนข้าง ผ้าห่ม หนังสือ โคมไฟ ขวดน้ำค่ะ
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
มีหมอน

ผ้าห่ม

และ

หมอนข้างครับ
+5 votes
answered Dec 20, 2014 by ging halai (64,710 points)

มีตุ๊กตาหมี Anee park ตัวโปรด ผ้าห่ม หมอน หมอนข้าง โคมไฟ และสุดท้ายคือขนมทานก่อนนอนค่ะอิๆๆ

+4 votes
answered Dec 20, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เสื่อผืนหมอนใบ เราสมาถะ55

อ่า... จริงๆ มีหมอน หมอนข้าง ผ้าห่มสามผืน มีปีศาจสาวหิมะนั่งอยู่บนเตียง....ส่วนของใช้อื่นวางไว้ที่ชั้นวางใกล้ๆเตียงครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...