คุณชอบอ่านหนังสือ ประเภทไหนคะ

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+7 votes
answered Dec 19, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
หนังสือ..ทุกประเภท..ที่เขียน-แต่ง ขึ้นจาก >  เค้าโครงเรื่องจริง. <
+7 votes
answered Dec 19, 2014 by ลิง (66,400 points)

ตอนนี้อ่านได้ทุกแนว 

coolชอบแบบเรื่องสั้น และนวนิยายแนวแฟนตาซี  ผจญภัย  ล่าสุดขอบโลกไรงี้   อ่านแล้วจินตนาการพุ่งไปไกล แทบจะหลุดออกจากโลกความจริง 555555

noไม่ชอบอ่านแนวดราม่า หรือรักแบบหวานหยดย้อย  --* ยังไงๆไม่รู้

จขกท. ล่ะ ชอบแนวไหน     

 

commented Dec 19, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
อ่านได้ทุกแนวเหมือนกันเลยค่ะ เจี๊ยกๆๆ 5555
ตอนนี้ ชอบอ่านประสบการณ์ชีวิต จิตวิทยา ธรรมะ (ที่เป็นสำนวนภาษาสมัยใหม่หน่อยนะ ไม่งั้นมีหลับ)
และที่ต้องอ่าน (เพราะต้องใช้ทำงาน) คือ ธุรกิจ สุขภาพ ศิลปะ

มอร์นิ่งๆ กทม หนาวๆ ได้ใส่เสื้อกันหนาวด้วยอ่ะ (แหล่ม!!)
commented Dec 19, 2014 by ลิง (66,400 points)
มอ นิ่ง  มอหนาวจนขี้เกียจวิ่ง เลยนิ่ง คิคิ
นึกว่าชอบอ่าน ขายหัวเราะ  จี้เส้น *-*
commented Dec 19, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เจอหนาวๆ ..ข้อยก็ขี้เกียจ เลยนิ่งๆ อิ๋งๆๆ :p
ตอนเด็ก ก็อ่านอยู่นะ ขายหัวเราะ...ชอบแก๊กมุมตึก
ติดมาจนตอนนี้ เวลาต้องเดินผ่านมุมตึก ระแวงๆทุกที 5555
+7 votes
answered Dec 19, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
หนังสือที่ประเทืองปัญญา

ทั้ง หนังสือภาษา

หนังสือ ตกแต่งบ้าน

 

และหนังสือบันเทิง พวกการ์ตูน ค่ะ
+6 votes
answered Dec 19, 2014 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Dec 19, 2014 by เหรียญมีสองด้าน
สืบสวน ปรัชญา การแพทย์ ศาสนา
จิตวิทยา--จิตวิเคราะห์ บางทีก็มีนิทาน
เรื่องสั้นที่น่าสนใจชวนคิด นิตยสาร...
..................................................????
สงสัยก็ต้องค้นคว้าหาอ่าน เดี๋ยวนี้เพิ่ม
จากหนังสือเป็นอ่านตามเว้บกับอีบุ้คด้วย
ค่ะ
commented Dec 19, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
น่าชื่นชมจังเลย (ภูมิความรู้น่าจะเยอะ นับวันจะยิ่งเยอะ)
ขอโทษนะคะ ขอถาม >> ชอบการเขียนหรือเปล่าคะ เขียนไดอารี่ บทความ หนังสือ
commented Dec 23, 2014 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขออภัยค่ะ ตอบช้าแต่คิดถึงนะคะนี่แปรงฟันไปด้วยอ่า นิสัยนี้ห้ามเลียนแบบ
สิ่งที่อ่านเอาไว้คิด ใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ เขียนเป็นปกติที่ใช้ในงานน่ะค่ะ
commented Jan 2, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
วันนั้นที่รบกวนถาม เพราะจากข้อมูล คนส่วนใหญ่ที่อ่านอะไรเยอะแยะ จะมีการตกผลึกองค์ความรู้สั่งสมไว้ และส่วนมากจะชอบเขียนฯ หรือบอกเล่าสิ่งที่รู้ค่ะ..

เผอิญพรรคพวกอยากได้ทีมงานใหม่ๆ(ฟรีแลนซ์) มาช่วยเขียนงานอ่ะค่ะ เขียนกันเอง ชักตันค่ะ

สวัสดีปีใหม่นะคะ ^^
commented Jan 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ถ้าช่วยได้ก็จะดีใจสิคะมีสิ่งใหม่เข้ามาล่ะดีทั้งนั้น ^___^
+4 votes
answered Dec 19, 2014 by JNS (510,290 points)
ชอบอ่านหนังสือ..วิทยาการล้ำยุค
หรือแนวจินตนาการโลกอนาคต,
สิ่งลี้ลับ,แปลกประหลาดคาดไม่ถึง,
พลังมหัศจรรย์พันลึก,จิตทำอะไรได้บ้าง
อย่างนี้ก็มีด้วยคร๊าบบบ!......อิอิ

ทักทาย..ทักทาย..นะครับ..นะครับ!!^^
commented Dec 19, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เคยอ่านเจอเรื่องนี้ป่าวจ๊ะ "นักการเมืองอังกฤษ มีลูกกับ มนุษย์ต่างดาว"
ขอบคุณจ้า สวัสดีตอนเที่ยง...ทานข้าวหร่อยๆนะ ^^
commented Dec 19, 2014 by JNS (510,290 points)
อ๋อ!..นายไซม่อน ปาร์ค นะเหรอครับ!!
อันนี้ไม่ได้อ่านจ่ะ!!

ขอบคุณครับ!!..^^
+4 votes
answered Dec 19, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

แล้วแต่อารมณ์ในตอนนั้นครับ ประวัติศาสตร์บ้าง ศาสนาบ้าง วิทยาศาสตร์บ้าง แนวอื่นๆที่ดูแล้วน่าสนใจก็อ่านครับ ไม่ได้เน้นประเภทไหนเป็นการเฉพราะ นิยายผมก็อ่าน แฟนซีบ้าง สืบสวนบ้าง แต่จะชอบสืบสวนมากกว่า โดยเฉพราะ นวนิยายสายลับสืบสวน ชุด เกเบรียล อัลลอน ติดของเจ้านี้มากเรียกว่าเป็น FC เลย วันว่างๆจะชอบไปยืนอ่านเล่มนู้นทีเล่มนี้ทีอาศัยอ่านเร็ว บางทีอ่านจบเล่มโดยไม่เสียตังค์ครับ55

+4 votes
answered Dec 19, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ข่าว การวิเคราะ ความคิดเห็น การถก เรื่องตลก ชีวิต ศาสนา การเมือง เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ เรื่องจริง ไม่สนใจนิยาย ไม่สนใจการ์ตูนในTVที่ไร้สาระ แต่ถ้ามีสาระ สนใจ ครับผม
+3 votes
answered Dec 20, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
อ่านหนังสือเกี่ยวกับการบริหารการศึกษาครับ
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by admin (52,970 points)
หนังสือ how-to , การพัฒนาตนเอง , การบริหาร , สุขภาพ และนิตยสารเกี่ยวกับโทคโนโลยีต่างๆครับ
+4 votes
answered Dec 20, 2014 by ging halai (64,710 points)
ประเภทลึกลับไขปมปริศนาการฆ่าตกรรมโหดค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...