ณ ห้างสรรพสินค้า

+6 votes
68 views
asked Dec 17, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เมื่อคุณไปห้างสรรพสินค้า...

มักจะมุ่งตรงไปยังแผนก หรือ ส่วนใดของห้างฯ เป็นลำดับแรก

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+4 votes
answered Dec 17, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Feb 1, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
เข้าไปเดินดู ของกินของใช้ก่อนครับ ซื้อบ้าง เดินสำรวจราคาบ้าง ซื้อของแล้วก็แวะร้านหนังสือครับ กรณีไปคนเดียวนะ ถ้าไปกับคนอื่นก็ไหลไปตามน้ำครับ55
+5 votes
answered Dec 17, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ถ้าเข้าไปโต๋เต๋ แผนกไหนก็ได้ ถ้าเข้าไปหาซื้ออะไรซะอย่าง ก็ถ่อไปที่นั่นโดยตรง ไม่โอ้เอ้ ครับผม
+5 votes
answered Dec 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

แผนกน้ำดื่มครับ

image

+5 votes
answered Dec 17, 2014 by ลิง (66,400 points)
ไม่ค่อยมุ่งไปแผนกไหนเป็นพิเศษ

ส่วนใหญ่ที่ไปเพราะ ไปดูคน  เปิดหูเปิดตา รับแอร์ฟรี เย็นๆ  แล้วกลับมานอนห้องแบบไม่ต้องเปิดพัดลมและเปิดแอร์ เพราะเรารับความเย็นมาจากข้างนอกพอแล้ว --*
+5 votes
answered Dec 17, 2014 by Jasmine (236,630 points)
แผนกอาหารคะ่เพราะว่าเป็นคนชอบกินค่ะ
+5 votes
answered Dec 17, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ร้านนหนังสือ
+4 votes
answered Dec 18, 2014 by JNS (510,290 points)
นานมากถึงจะมีโอกาสเข้าเพราะ
มีตัวแทนครับ!!
วันนี้เลยแวะมาดูมุมชอบของเพื่อนๆครับ!!
+4 votes
answered Dec 18, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
แผนกรถเข็น ถ้าจะซื้อของ

แผนกโรงหนัง ถ้าจะดูหนัง

คือ ไม่เดินชมค่ะ แต่ไปตามเป้าหมายที่วางไว้
+4 votes
answered Dec 18, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ผม..มักจะตรงไปที่ แผนกเหล่านี้ก่อน.>>>

> Sale. 60% - 70%

> Final Sale.

> Clearance.

> Closeout.

> Overstock
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...