โลกออนไลน์ ของคุณ..สีอะไร ?

+7 votes
172 views
asked Dec 17, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ตอนนี้..โลกออนไลน์ของคุณ..เปรียบได้กับสีอะไร ?

บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง ?

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+6 votes
answered Dec 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jan 20, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
สีเขียวครับ

สนุกสนานดี
+6 votes
answered Dec 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สีรุ้งค่ะ

บางทีก็ตลกดี เห็นคนทะเลาะกัน

บางทีก็เศร้าเมื่อทราบเรื่องความเศร้าของสังคม

บางทีก็นิ่งๆเฉยๆ ที่เจออะไรเดิมๆ จากสังคมออนไลน์

และบางทีก็มีความสุข มีมิตรดีๆ จากโลกออนไลน์ จนมาเป็นเพื่อนกันในโลกจริงๆ

และเพื่อนในโลกจริงๆ ก็ยังติดต่อกันได้ไม่ห่างใจ ในโลกออนไลน์ แม้ตัวจะห่างไกลกันค่ะ
+6 votes
answered Dec 17, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ม่วงๆ ครับผม
+6 votes
answered Dec 17, 2014 by ลิง (66,400 points)
มีหลายสีเลย

มีแสงสะท้อนออกมาจากจอด้วย  แสบตา

เอ๊ะ ยังไง 555
+6 votes
answered Dec 17, 2014 by Jasmine (236,630 points)
สีฟ้าสดใสค่ะ
+5 votes
answered Dec 17, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
โลกออนไลน์ ของผมไม่มีสีครับ ปล่อยวาง ผ่อนคลาย ไร้ขอบเขต อยู่ที่ไหนสบายใจก็อยู่ที่นั่นครับ 55++
+4 votes
answered Dec 18, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่มีสี..เพราะความใสบริสุทธิ์
ไม่มีกลิ่น..เพราะยังไม่มีแอพฯกลิ่น
ไม่มีรส..เพราะชิมไม่ได้
มีแต่......ความรู้สึกดีในโลกออนไลน์
~~~......ครับ.....^___________^......คริคริ
+5 votes
answered Dec 18, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

โลกนี้คือ ละคร นิยายและชีวิตจริงไม่ต่างกันกับละครที่แต่คนเป็นผู้เล่นจริง

โลกออนไลน์ ถือว่าไม่มีตัวตนไม่มีใครรู้จักจะอวตารอย่างไรก็ใช้ตัวอักษรแทน เช่น @ กันตา เช่น

@ ภูติพรายราตรี เช่น @............. เช่น @ Miscellanous  ถึงแม้จะมีหลายชื่อแต่เงาเดียวกันและ

หายใจเข้าหายใจออกพร้อมกัน

โลกออนไลน์ของแต่ละคนเต็มไปด้วยสีแห่งมายาที่ครอบบนโลกนี้อีกที มีทุกรสชาติแล้วแต่จะเลือกเสพ หรือหลงเสพติดแทบทุกวัน

ตั้งแต่มีเว็บดัง ยาฮู กูเกิ้ล เฟสบุ้ค ฯ มีทั้งข้อมูลสื่อที่มีประโยชน์ และข้อมูลส่งให้เสียคน ให้เลือกเสพ

commented Dec 18, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอโทษนะคะ ที่จะขอกล่าวตรง ๆ ว่า ไม่อยากเห็นการพาดพิงชือผู้อื่นในคำถามของดิฉันเลยค่ะ
โดยเฉพาะ ชื่อของคู่กรณีของท่าน ณ ที่นี้ คือ @ ภูติพรายราตรี (เห็นเป็นความกับท่าน จากคำถามของ แอดมิน ข้างบนสุด)

อันที่จริง ดิฉัน..รู้สึกยินดีกับทุกความคิดเห็น และชอบใจ ที่มีผู้ร่วมตอบคำถามของดิฉัน (และร่วมถาม-ตอบ ในบอร์ดนี้ เพราะไม่งั้น บอร์ดก็จะค่อย ๆ เงียบและอาจปิดตัวลงได้ในที่สุด)

แต่การที่ท่าน มากล่าวพาดพิง คู่กรณีของท่านในคำถามนี้ ... ดิฉันเห็นว่า เป็นการไม่สมควรค่ะ

หวังว่า ท่านคงเข้าใจ ประเด็นนี้(คอมเม้นท์นี้)นะคะ
* ไม่ได้ตั้งใจจะล่วงเกินท่านหรอกนะคะ...จากใจค่ะ
commented Dec 18, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
"และร่วมถาม-ตอบ ในบอร์ดนี้ เพราะไม่งั้น บอร์ดก็จะค่อย ๆ เงียบและอาจปิดตัวลงได้ในที่สุด"
อาจจะใช่ หรือไม่ใช่ก็ได้ แต่เน้น บ่อย ๆกระเทือนใจ Admin

แล้วคนนี้ละครับ
http://www.answerthai.com/?qa=user/Bolivia
+5 votes
answered Dec 18, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เปรียบ..ได้กับสี  > เขียว. < ครับ

เพราะ..การใช้ ออนไลน์ หรือ อินเทอร์เน็ต ต่างๆนั้น จะต้อง   เสีย-จ่ายค่าบริการ

โดย..จ่ายเป็น > เงินสด. ที่สํานักงานสาขา ทั่วไป

ธนบัตรต่างๆ จะพิมพ์-มีสีเดียวคือ > สีเขียว. >> $1  $5  $10  $20  $50  $100  $1,000
+3 votes
answered Dec 20, 2014 by Light (300,040 points)
สีสดใสประกายวิ้งๆ บรรยากาสคล้ายงานราตรีสโมสร
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...